Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về cơ hội vào Top 4 của MU

Thứ Ba 15/01/2019 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh của MU, ông thầy người Na Uy khẳng định Quỷ đỏ có cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải.

MU đang chơi ấn tượng


Dưới thời HLV Jose Mourinho, M.U chơi bóng thiếu sự ổn định. Chuỗi trận tệ hại khiến ông thầy người Bồ bị sa thải. Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền, song giải pháp tình thế này lại đang phát huy quá nhiều tác dụng.
 
Tottenham vs M.U

 M.U đang chơi ấn tượng dưới thời HLV Solskjaer


Ở trận đấu gần nhất, M.U đã đánh bại Tottenham 1-0 ngay trên sân nhà của họ. 3 điểm có được nối dài chuỗi trận ấn tượng của Man đỏ. Đội chủ sân Old Trafford lúc này đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Solskjaer trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử có 6 chiến thắng liên tiếp từ khi ra mắt. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp M.U thu hẹp khoảng cách với Top 4 xuống còn 6 điểm. Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 22 vòng, cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới của Man đỏ là vẫn còn.
 


HLV Solskjaer nói về cơ hội vào Top 4 của MU


HLV Solskjaer nói về khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh của MU, ông thầy người Na Uy khẳng định Quỷ đỏ có cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải.
 
HLV Solskjaer

HLV Solskjaer nói về cơ hội vào Top 4 của M.U


“Top 4 Ngoại hạng Anh là một trong những mục tiêu của M.U từ nay đến cuối mùa giải. Chúng tôi phải nỗ lực rất nhiều để hoàn thành mục tiêu của mình. Khi tôi đến, khoảng cách là 11 điểm, hiện tại chỉ còn là 6. 10 điểm trở nên rất khó có thể san lấp nhất là khi mùa giải đã bước vào giai đoạn lượt về, nhưng 6 điểm thì có thể”.

“Chúng tôi vẫn còn cơ hội vào Top 4, toàn đội sẽ nỗ lực để thu hẹp khoảng cách với những đội xếp trên. Mục tiêu của chúng tôi là giành thêm những chiến thắng”.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng nói về tương lai, ông thầy người Na Uy khẳng định chưa nghĩ đến việc ký hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Old Trafford.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X