Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lấp lửng khả năng M.U chiêu mộ Bale

Thứ Bảy 16/03/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United đã nói nước đôi về khả năng ông sẽ đưa tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid về Old Trafford.
Khi được hỏi có đúng M.U đang theo đuổi cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales từng có thời gian thi đấu cho Tottenham hay không, HLV Solskjaer chia sẻ một cách lấp lửng: "Tôi thực sự không thể đưa ra bình luận gì liên quan đến Bale hay một cái tên cụ thể nào. Đơn giản là vì hiện giờ họ vẫn thuộc biên chế của các đội bóng khác".

"Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là chúng tôi nên theo đuổi những cầu thủ chất lượng, cá tính và có khả năng nâng tầm M.U. Có rất nhiều yếu tố bạn cần phải tính đến trước khi ký hợp đồng với một cầu thủ".

"Đó tất nhiên là vấn đề khá phức tạp. Nếu là giới truyền thông hay các CĐV, có thể bạn sẽ nghĩ theo hướng đơn giản hơn, chẳng hạn cứ mua những cầu thủ để phục vụ mục tiêu ngắn hạn. Với M.U thì lại khác. Chúng tôi không chỉ tính đến kế hoạch dài hơi mà còn phải lựa chọn những cầu thủ có cái tôi phù hợp với môi trường hiện tại của đội bóng", thuyền trưởng người Na Uy kết luận.

Cách đây ít hôm, một số nguồn tin ở Tây Ban Nha khẳng định Bale đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ. Về phần mình, Real cũng không có ý định giữ chân Bale bằng mọi giá. Bằng chứng là họ thông báo sẵn sàng để tiền vệ mang áo số 11 ra đi nếu nhận đủ 120 triệu euro (tương đương 104 triệu bảng). Đây là số tiền còn lớn hơn những gì Real từng trả Tottenham để sở hữu cầu thủ chạy cánh 30 tuổi này vào năm 2013 (91 triệu euro/tương đương 77 triệu bảng).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X