Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer là fan Liverpool

Thứ Ba 14/02/2023 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV, huyền thoại Man United – Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã tiết lộ ông là một CĐV của Liverpool, đối thủ không đội trời chung của Quỷ đỏ.

HLV Solskjaer là fan Liverpool

“Thật khó để nói điều này với tư cách một cầu thủ Man United, nhưng Liverpool là đội bóng xuất sắc hơn ở thập niên 80” – HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận trong cuộc trò chuyện trên podcast, khi được hỏi ông là fan đội bóng nào lúc nhỏ.

“Liverpool sở hữu Kenny Dalglish, Ian Rush và tất cả mọi thứ, vì vậy tôi theo dõi họ. Tôi là một trong những NHM của Liverpool vì họ giành được rất nhiều danh hiệu. Tôi theo dõi bóng đá vào thứ Bảy hàng tuần ở Na Uy, và Liverpool là một đội bóng mạnh”

– cựu thuyền trưởng Man United tiết lộ.

HLV Solskjaer là fan Liverpool 1
HLV Solskjaer thừa nhận ông ủng hộ Liverpool khi còn thơ ấu

Điều này đi ngược với những gì cựu danh thủ Quỷ đỏ thừa nhận vào năm 2016, thời điểm ông vẫn dẫn dắt CLB Molde tại quê nhà. Khi đó, Solsa phát biểu: “Tôi chỉ có một câu trả lời cho bạn, tôi chưa bao giờ xác nhận thông tin mình là CĐV Liverpool. Tôi luôn là một fan của Man United, trong người tôi chảy dòng máu đỏ”.

Huyền thoại Man United bị cho thôi việc vào tháng 11/2021, sau thất bại bẽ bàng trước Watford với tỷ số 1-4. Chiến lược gia người Na Uy đưa Quỷ đỏ vào chung kết Europa League 2021 và về nhì Premier League cùng mùa giải đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X