Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nói gì về khả năng MU giành những danh hiệu?

Thứ Sáu 25/12/2020 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ trước trận đấu với Leicester ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Solskjaer đã lên tiếng về cơ hội giành những danh hiệu của MU.

HLV Solskjaer muốn các học trò tập trung vào thi đấu


MU đang duy trì phong độ cực cao. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ đánh bại Everton 2-0 trên sân khách. Chiến thắng có được giúp họ vào bán kết cúp Liên đoàn Anh. MU chỉ còn cách chức vô địch giải đấu này có 2 trận đấu nữa.
HLV Solskjaer nói gì về khả năng MU giành những danh hiệu hình ảnh

HLV Solskjaer khuyên MU tập trung vào thi đấu


Ở Ngoại hạng Anh, MU có chuỗi 6 vòng đấu bất bại, trong đó có 5 chiến thắng. Họ đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Nếu MU thắng Burnley ở trận đá bù, họ sẽ chỉ còn kém The Kop 2 điểm.

Cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh là vẫn rộng mở trước mặt Man đỏ. Họ cũng được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League. Cuối tuần này, MU sẽ làm khách trên sân của Leicester ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Trả lời phỏng vấn trước trận, khi được đặt câu hỏi về khả năng giành những danh hiệu ở mùa giải năm nay, ông thầy người Na Uy nói: "Chúng tôi đang cố gắng tập trung vào từng trận đấu một, chúng tôi cần phải giành thật nhiều chiến thắng".

"Đó cũng là cách duy nhất để bạn muốn thách thức bất cứ thứ gì vào cuối mùa giải, nên danh hiệu không phải là điều mà chúng ta nói đến vào thời điểm này. Điều duy nhất mà chúng tôi nói đến và tập trung là cải thiện từng ngày".

"Có thể bây giờ chúng tôi đang nhận được lời khen ngợi, nhưng chúng tôi cần giữ đôi chân trên mặt đất và tiếp tục cố gắng. Trận đấu với Leicester rất khó khăn, chúng tôi cần nỗ lực hết khả năng nếu như muốn giành một kết quả tốt".
Kylian Mbappe tiết lộ lý do PSG sa thải HLV Thomas Tuchel
Kylian Mbappe đã lên tiếng khi PSG sa thải HLV Thomas Tuchel một cách bất ngờ, ngôi sao người Pháp và các cầu thủ PSG biết lý do đội bóng nước Pháp sa thải cựu...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 25/12: MU sắp có bản hợp đồng đầu tiên
MU sắp có bản hợp đồng đầu tiên, người cũ khuyên Arsenal nên chiêu mộ Isco, Liverpool tăng cường trung vệ,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng...
Không phải MU, PSG mới là bến đỗ tiếp theo của Pochettino
HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ là người ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ở PSG sau khi Thomas Tuchel bị sa thải.
Người cũ khuyên MU mua thêm trung vệ ngay tháng Một
Cựu cầu thủ Berbatov khẳng định Man United cần thêm trung vệ nhưng sẽ không lao vào thị trường chuyển nhượng mùa đông này.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/12: MU nhắm bổ sung 4 tân binh
MU nhắm bổ sung 4 tân binh, Pochettino sẽ thay thế Tuchel ở PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X