Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer không chào tạm biệt 2 cầu thủ MU

Thứ Ba 23/11/2021 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải toàn bộ các cầu thủ MU đều được HLV Solskjaer gửi gắm lời tạm biệt sau khi chiến lược gia người Na Uy bị sa thải.

HLV Solskjaer bị sa thải

Sau thất bại 1-4 trước Watford, BLĐ MU họp khẩn về tương lai HLV Solskjaer. Sau cuộc họp kéo dài gần 5 tiếng, quyết định sa thải chiến lược gia người Na Uy đã được các ông chủ đội bóng thông qua.

Sáng 21/11 (giờ địa phương), HLV Solskjaer vẫn tới sân tập MU như thường lệ nhưng là để nói lời chia tay với các học trò. Chiến lược gia người Na Uy đã có cuộc nói chuyện khá lâu với các thành viên MU sau khi mình không còn nắm giữ chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Sự việc trên diễn ra trước khoảng 1 tiếng so với thời điểm MU chính thức thông báo trên trang chủ việc chia tay Solskjaer. Sau cuộc nói chuyện với toàn đội, nhà cầm quân 48 tuổi nán lại căng tin sân tập MU để lần cuối dùng bữa trưa với các cầu thủ.

Solskjaer
Solskjaer bị sa thải sau thành tích tồi tệ của MU.

Một chi tiết đáng chú ý đến từ việc không phải toàn bộ các cầu thủ MU đều được HLV Solskjaer gửi gắm lời chia tay. Cụ thể, Paul Pogba và Edinson Cavani không xuất hiện trong buổi tập ngày 21/11. Cả hai cầu thủ này đang trong quá trình điều trị những chấn thương khác nhau và không tham gia tập luyện cùng toàn đội.

Chia tay MU nhưng HLV Solskjaer khẳng định mình vẫn hết lòng cổ vũ đội bóng thân yêu. Trước mắt, ông sẽ dành nhiều hơn thời gian cho gia đình trước khi trở lại công việc huấn luyện.

Sa thải Solskjaer, MU tạm thời bổ nhiệm trợ lý Michael Carrick lên nắm quyền. Quỷ Đỏ được cho là đã liên hệ với một số ứng viên như Zinedine Zidane, Luis Enrique, Mauricio Pochettino hay Erik Ten Hag...

MU không tước băng đội trưởng của MaguireMU không tước băng đội trưởng của Maguire
Sau khi HLV Solskjaer bị sa thải, không ít CĐV MU kêu gọi đội bóng sớm tước băng đội trưởng của trung vệ Harry Maguire.
MU cần gì ở HLV mới?MU cần gì ở HLV mới?
Sau khi Solskjaer bị sa thải, người hâm mộ MU đang chờ đợi 1 HLV mới đủ tài năng để vực dậy Quỷ Đỏ thoát khỏi khủng hoảng.
Kể cả không thể dẫn dắt ĐT Pháp, Zidane cũng không chọn MUKể cả không thể dẫn dắt ĐT Pháp, Zidane cũng không chọn MU
Tờ Daily Mail mới đây tiết lộ thông tin không mấy vui vẻ với người hâm mộ MU liên quan tới những kế hoạch thời gian tới của HLV Zidane.
NÓNG: Pochettino có thể dẫn MU ngay thời điểm nàyNÓNG: Pochettino có thể dẫn MU ngay thời điểm này
Hàng loạt nguồn tin từ báo chí Anh, trong đó có nguồn uy tín BBC đã có những thông tin tích cực về HLV Mauricio Pochettino với Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X