Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer không có kế hoạch để Rashford nghỉ ngơi

Thứ Bảy 02/11/2019 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về tiền đạo Rashford, ông thầy người Na Uy khẳng định không có kế hoạch để cầu thủ người Anh nghỉ ngơi ở thời điểm mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất.

Rashford sẽ phải ra sân đều đặn


Mùa giải 2019/20, tiền đạo Marcus Rashford không thể thi đấu đều đặn cho MU bởi những chấn thương. Ngôi sao người Anh vừa trở lại vào tháng 10, anh liên tục được sử dụng và đang chơi rất tốt. 3 trận gần nhất cầu thủ sinh năm 1997 ghi 3 bàn, giúp MU giành cả 3 chiến thắng.
 
HLV Solskjaer nói về tiền đạo Rashford hình ảnh

HLV Solskjaer không có kế hoạch để Rashford nghỉ ngơi


Rashford dính chấn thương nhẹ sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea ở cúp Liên đoàn Anh, song HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định cầu thủ người Anh không gặp vấn đề nghiêm trọng: “Cậu ấy không dính chấn thương đầu gối, Rashford chỉ dính chấn thương nhẹ mà thôi”.

Với vấn đề gặp phải, số 10 của MU có khả năng lỡ trận gặp Bournemouth ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20. Tuy nhiên, HLV Solskjaer nói về tiền đạo Rashford, ông thầy người Na Uy khẳng định không có kế hoạch để cầu thủ người Anh nghỉ ngơi ở thời điểm mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất.

“Tôi đã để Rashford nghỉ ngơi trong một vài trận đấu ở Europa League, tất cả đều biết điều đó. Cậu ấy là một cầu thủ  khỏe mạnh, chuyên nghiệp, và tự chăm sóc bản thân rất tốt. Rashford đang có phong độ tốt, cậu ấy không muốn nghỉ ngơi”.

"Cậu ấy muốn duy trì cảm hứng trong lối chơi, cậu ấy không muốn phong độ của mình bị ngắt quãng. Tôi nghĩ rằng mình sẽ sử dụng Rashford thường xuyên trong thời gian tới, tôi cần cậu ấy chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.

Vào 19h30 tối nay, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20, Quỷ đỏ đang xếp thứ 7 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 7 điểm.

Mới đây, hậu vệ Alexander-Arnold nói về Rashford, anh thừa nhận anh đã mắc sai lầm khi đánh giá thấp số 10 của MU và do đó phải trải nghiệm một trận đấu tệ hại nhất sự nghiệp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X