Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer khoe mình giỏi toán khi được hỏi về thương vụ Sancho

Chủ Nhật 28/06/2020 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Na Uy đã đưa ra câu trả lời của mình khi bị giới truyền thông khai thác thông tin về thương vụ chiêu mộ ngôi sao Sancho.

 

Theo đó vị thuyền trưởng của MU từ chối bình luận về mục tiêu tiềm năng từ Borussia Dortmund nhưng ông cũng thừa nhận rằng Man United có thể chiêu một một cầu thủ phù hợp với đội. 

Jadon Sancho
HLV Solskjaer không thể "giải bài toán" mang tên Jadon Sancho

Trả lời câu hỏi của phóng viên tới từ tờ Norway's Viaplay, HLV Solskjaer cho hay: "Tôi là người giỏi toán, nhưng thật không dễ để trả lời câu hỏi đó. Có rất nhiều cầu thủ tài năng đang thi đấu cho các đội bóng. 

Nếu nhận thấy được sự hợp lý ở cả góc độ chuyên môn lẫn tài chính, chúng tôi sẽ cố gắng mua cầu thủ đó. Song bạn biết đấy, chúng ta đều không thể thực hiện tất cả mọi lời hứa của mình".

Câu trả lời của HLV Solskjaer được đánh giá là khôn ngoan trong bối cảnh ban lãnh đạo MU cũng thực sự không quá nhiệt tình trong thương vụ Sancho. Việc Dortmund hét giá tới cả trăm triệu euro là lý do khiến Quỷ đỏ đang chùn bước mặc dù họ cũng rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Anh. 

Sancho gia nhập đội chủ sân Signal Iduna vào tháng 8 năm 2017 sau khi hết hợp đồng với Man City. Và tại đội bóng mới, cầu thủ này nhanh chóng phát tiết. Anh đã có 99 lần ra sân cho đến nay và ghi được 34 bàn thắng. Với những đóng góp đó, Sancho đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hàng đầu thế giới hiện tại.

Giành vé vào bán kết, Solskjaer nói gì?
Chia sẻ sau trận thắng vất vả Norwich, HLV Solskjaer của Man United khẳng định không hài lòng với màn trình diễn của toàn đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X