Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer khiến NHM MU vui mừng khi thông báo về Odion Ighalo

Thứ Sáu 21/02/2020 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer báo tin mừng từ tiền đạo Odion Ighalo, ông thầy người Na Uy khẳng định ngôi sao sinh năm 1989 đã tập ngày tập đêm với hy vọng hòa nhập nhanh nhất với đội bóng mới.

Odion Ighalo nỗ lực không ngừng kể từ khi tới MU


Vào tháng 1 năm 2020, MU đã tích cực tìm một chân sút mới. Phải tới ngày cuối cùng của phiên chợ Đông 2020, Quỷ đỏ mới chiêu mộ thành công Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải. Tiền đạo này tới MU theo dạng cho mượn 6 tháng, có kèm điều khoản mua đứt.
HLV Solskjaer báo tin mừng từ tiền đạo Odion Ighalo hình ảnh

Odion Ighalo nỗ lực hòa nhập với MU


Ngôi sao 30 tuổi cũng có màn ra mắt trước Chelsea, ở trận đấu tại Stamford Bridge anh vào sân ở những phút cuối cùng. Trong trận đấu với Club Brugge vào rạng sáng nay, tân binh của MU tiếp tục vào sân từ băng ghế dự bị.

HLV Solskjaer báo tin mừng từ tiền đạo Odion Ighalo, ông thầy người Na Uy khẳng định ngôi sao sinh năm 1989 đã tập ngày tập đêm với hy vọng hòa nhập nhanh nhất với đội bóng mới.

HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ, tiền đạo Odion Ighalo đã tập thêm khoảng 1 đến 2 tiếng sau mỗi buổi tập cùng toàn đội MU với mong muốn sớm có trạng thái tốt nhất để cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford.

Các đồng đội ở MU cũng giúp đỡ rất nhiều cho tiền đạo 30 tuổi, những cuộc trao đổi giữa Ighalo và các đồng đội mới thường xuyên diễn ra. Nhà cầm quân người Na Uy đánh giá cao khả năng săn bàn của Ighalo và tin tưởng cậu học trò mới sẽ sớm ghi bàn cho MU.

Trong trường hợp Ighalo chơi tốt trong thời gian tới, anh hoàn toàn có cơ hội được MU ký hợp đồng dài hạn. Man đỏ nhiều khả năng sẽ bán đứt Alexis Sanchez ở Hè 2020, và họ cần thêm một tiền đạo tốt ở vị trí mũi nhọn. Nếu Ighalo không đáp ứng kỳ vọng, Moussa Dembele và Timo Werner sẽ được đưa vào tầm ngắm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X