Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vũ khí bí mật của Solskjaer hay chẳng kém Pogba – Rashford

Thứ Tư 10/06/2020 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Solskjaer tiếp tục bày tỏ sự lạc quan với tình hình lực lượng của mình, trong phần còn lại của mùa giải.


Anthony Martial và mùa giải tốt nhất ở MU?


Mùa giải 2019/20, tiền đạo Anthony Martial đang chơi khá tốt trong màu áo MU với 16 bàn sau 34 lần ra sân trên mọi mặt trận, chỉ kém 1 bàn so với mùa giải tốt nhất 2015/16 (17 bàn sau 49 trận).
HLV Solskjaer hết lời khen ngợi tiền đạo Anthony Martial hình ảnh

HLV Solskjaer khen ngợi Martial


Với khá nhiều trận đấu ở phía trước, thì không còn nghi ngờ gì Martial đủ khả năng sẽ có được thành tích tốt nhất kể từ ngày cập bến Old Trafford. Rõ ràng phong độ của Martial dưới thời Ole Gunnar Solskjaer tốt hơn hẳn khi Jose Mourinho còn tại vị. Đó là lý do khiến ông thầy người Na Uy cảm thấy tự hào.

"Cậu ấy chỉ phát huy hết khả năng của mình nếu được đặt vào một hệ thống phù hợp, tôi nghĩ rằng cậu ấy đang có một mùa giải xuất sắc với nhiều bàn thắng quan trọng cho CLB. Vẫn còn rất nhiều trận đấu, và tôi tin Martial sẽ thiết lập mùa giải tốt nhất ở MU".

Bruno Martial

Cặp đôi mới nổi tại Man United


"Cậu ấy đang làm việc rất chăm chỉ. Martial có những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu, rất chịu khó học hỏi. Cậu ấy và Bruno Fernandes đã tạo ra những sự kết hợp ăn ý trong thời gian vừa qua. Tôi hy vọng cả 2 sẽ thúc đẩy nhau cùng phát triển".

"Khi Fernandes đến, chúng tôi biết rằng cậu ấy sẽ tác động ngay lập tức đến CLB. Những gì cậu ấy thể hiện khiến tôi rất hài lòng. Martial và Fernandes đang chơi tốt, tôi hy vọng họ sẽ còn kết hợp hoàn hảo với Rashford và Pogba".

Sau một thời gian dài điều trị chấn thương, Pogba và Rashford đã sẵn sàng trở lại thi đấu. Với Rashford và Martial ở phía trên, hỗ trợ là Pogba và Fernandes, hàng công của MU hứa hẹn sẽ cực khủng thời gian tới.
3 gương mặt nào sẽ giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh?
Cựu cầu thủ MU hiện khoác áo PSG, Ander Herrera tin rằng 3 đồng đội cũ Paul Pogba, Marcus Rashford và Anthony Martial là những cái tên đủ khả năng đưa Man Utd...
MU có Anthony Martial nhờ Dimitar Berbatov?
Theo cựu tiền đạo người Bulgaria, Dimitar Berbatov thì chính anh đã khuyên đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial.
Hỏi han Martial, phải chăng sao Barca kết MU?
Khả năng Ousmane Dembele tới MU ở Hè 2020 hoàn toàn có thể xảy ra khi mà ngôi sao người Pháp được cho đã nói chuyện thân tình với đồng hương Anthony Martial,...
Ighalo cảnh báo các đối thủ về Bruno Fernandes
Ighalo tin rằng Man United có thể kỳ vọng nhiều điều vào tân binh Bruno Fernandes, đồng thời khen ngợi tiền đạo trẻ Martial.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X