Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nhắc đến Luke Shaw trước trận gặp Newcastle

Chủ Nhật 21/02/2021 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp Newcastle trên sân nhà, HLV Solskjaer đã dành cho cậu học trò Luke Shaw những lời khen ngợi
Tính đến thời điểm hiện tại, hậu vệ Luke Shaw là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU ở mùa giải 2020/21. Cầu thủ người Anh luôn là lựa chọn số 1 của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở vị trí hậu vệ trái. Anh không chỉ chắc chắn trong phòng thủ mà còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công rất hiệu quả.
 
HLV Solskjaer lên tiếng khen ngợi hậu vệ Luke Shaw hình ảnh

Luke Shaw đang chơi tốt trong màu áo MU


Tính riêng trong tháng 2 này, cựu sao Southampton đã có 4 pha kiến tạo thành bàn. Nhiều chuyên gia đánh giá rằng Shaw đang là một trong những hậu vệ trái hay nhất Premier League hiện nay.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Newcastle ở vòng 25 Ngoại hạng Anh lúc 2h00 ngày 22/2 (giờ Việt Nam), HLV Solskjaer đã tiết lộ lý do giúp cậu học trò sinh năm 1995 bùng nổ:

"Sự có mặt của Alex Telles là một trong những lý do giúp Luke Shaw chơi tốt hơn ở mùa giải năm nay. Khi có một đối thủ cạnh tranh vị trí xứng tầm, cậu ấy buộc phải cố gắng hơn trong cả tập luyện và thi đấu. Shaw quả thực đã rất chăm chỉ và làm việc cật lực".

"Shaw đã liên tục trình diễn ở cấp độ cao nên cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Tôi rất vui khi chứng kiến cậu ấy liên tục có những màn thể hiện ấn tượng và nỗ lực của Shaw đã được đền đáp. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào cậu ấy".

MU đang xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 10 điểm. Để tiếp tục bám đuổi đội bóng cùng thành phố, Quỷ đỏ cần phải nỗ lực giành 3 điểm trước Newcastle trên sân Old Trafford trong bối cảnh Man City phải đại chiến với Arsenal.
Hỏi xoáy đáp xoay cùng Luke Shaw: Ole nói rằng tôi là chân sút hàng đầu MUHỏi xoáy đáp xoay cùng Luke Shaw: Ole nói rằng tôi là chân sút hàng đầu MU
Trong một cuộc trò chuyện vui vẻ mới đây trên Sky Sports, hậu vệ Luke Shaw đã chỉ ra những cái nhất tại Man United, bên cạnh đó anh thừa nhận mình chạy nhanh...
Luke Shaw không hạnh phúc dưới thời Jose Mourinho?Luke Shaw không hạnh phúc dưới thời Jose Mourinho?
Dưới thời HLV Jose Mourinho, hậu vệ Luke Shaw chơi không quá nổi bật. Ngôi sao sinh năm 1995 vừa có những chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn dưới thời ông...
Qua mặt Luke Shaw và Maguire, Paul Pogba được vinh danh ở MUQua mặt Luke Shaw và Maguire, Paul Pogba được vinh danh ở MU
Tiền vệ Paul Pogba vừa được NHM bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của MU, anh vượt qua Harry Maguire và Luke Shaw để có được danh hiệu này.
Luke Shaw đang là hậu vệ trái hay nhất thế giớiLuke Shaw đang là hậu vệ trái hay nhất thế giới
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU, Denis Irwin. Hiện hậu vệ Luke Shaw đang chơi cực tốt trong màu áo MU, anh gây ấn tượng ở cả khả năng tấn công và phòng thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X