Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer bất ngờ khen ngợi mục tiêu hàng đầu của MU

Thứ Hai 02/12/2019 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khen ngợi tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa sau trận hòa 2-2 giữa Quỷ đỏ và đội chủ sân Villa Park ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Jack Grealish được HLV Solskjaer đánh giá cao


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Jack Grealish là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Aston Villa. Ngôi sao sinh năm 1995 này là mẫu cầu thủ tấn công có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, với những màn trình diễn ấn tượng anh được nhiều đội bóng quan tâm.
 
HLV Solskjaer khen ngợi tiền vệ Jack Grealish  hình ảnh

HLV Solskjaer khen ngợi Jack Grealish


MU muốn có Jack Grealish, Tottenham cũng nhắm tiền vệ của Aston Villa. Tuy nhiên, đội chủ sân Villa Park kiên quyết không bán ngôi sao của mình ở Hè 2019. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay cầu thủ 24 tuổi tiếp tục chơi tốt.

Trong chuyến làm khách trên sân của MU ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, Jack Grealish là người mở tỷ số cho đội khách. Pha lập công của anh là một trong những lý do giúp Aston Villa có được trận hòa với tỷ số 2-2. HLV Solskjaer khen ngợi tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa sau trận hòa tại Old Trafford.

“Tôi không có thói quen nói về những cầu thủ của những đội bóng khác. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng pha lập công của cậu ấy là rất đẹp mắt. Jack Grealish có kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật tốt, tôi cũng đánh giá cao cậu ấy ở khả năng dứt điểm”.

MU đang thiếu đi một tiền vệ tấn công sáng tạo, và Jack Grealish lại được đưa vào tầm ngắm. Theo The Sun, Man đỏ có thể chi tới 60 triệu bảng mua cầu thủ của Aston Villa vào tháng 1 năm 2020, song rất khó để MU có được điều mình cần.

Aston Villa đang trong cuộc chiến trụ hạng, họ cần giữ những cầu thủ quan trọng nhất. Đội bóng này sẽ không để Jack Grealish ra đi ở phiên chợ Đông tới đây, và có lẽ sớm nhất phải đến Hè 2020 Man đỏ mới có thể đưa Grealish về Old Trafford.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X