Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Fred được đưa lên mây sau màn trình diễn bùng nổ trước Brighton

Thứ Hai 11/11/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khen ngợi tiền vệ Fred sau chiến thắng 3-1 trước Brighton, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ 26 tuổi là chất xúc tác trong những tình huống lên bóng của Quỷ đỏ.

Fred được khen ngợi hết lời


Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Brighton với tỷ số 3-1. Với chiến thắng có được Quỷ đỏ đã rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 9 điểm, 3 điểm có được giúp sự tự tin trở lại với thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer.
Đánh bại Brighton, HLV Solskjaer khen ngợi tiền vệ Fred hình ảnh

HLV Solskjaer khen ngợi Fred


Ở trận MU vs Btighton, tiền vệ Fred đã chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1993 đá cặp tiền vệ trung tâm với Scott McTominay, anh hoạt động năng nổ và hiệu quả. Fred làm tốt nhiệm vụ thu hồi bóng, anh cũng tham gia rất nhiều vào việc luân chuyển bóng, phát động tấn công và trực tiếp dứt điểm.

Tiền vệ 26 tuổi chơi ấn tượng ở khả năng phòng thủ, anh có 2 lần tắc bóng thành công và 3 lần lấy bóng từ chân đối thủ. Ngôi sao người Brazil cũng cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt với 2 lần dứt điểm và 2 lần tạo cơ hội cho các đồng đội.

Chính Fred là người chọc khe để Martial đi qua Ryan trước khi nhả bóng để Rashford nâng tỷ số lên 3-1. Cuộc đọ sức với Brighton xứng đáng là trận đấu tốt nhất của Fred ở mùa giải năm nay.

HLV Solskjaer khen ngợi tiền vệ Fred sau chiến thắng 3-1 trước Brighton, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ 26 tuổi là chất xúc tác trong những tình huống lên bóng của Quỷ đỏ.

“Chúng tôi đã không để Brighton lên bóng theo cách mà họ mong muốn, những tiền vệ trung tâm của chúng tôi đã chơi tốt. Fred đã có một trận đấu hiệu quả, cậu ấy không chỉ bẻ gãy nhiều tình huống lên bóng của đối phương mà còn là chất xúc tác giữa tuyến giữa và hàng công”.

“Fred tham gia rất nhiều vào việc luân chuyển bóng, cậu ấy đã cho thấy tài năng của mình. Tôi hài lòng với màn trình diễn của Fred, tôi hy vọng cậu ấy sẽ có thêm những màn trình diễn như vậy”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X