Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer biết trước việc Daniel James ghi bàn trước Leeds

Thứ Hai 21/12/2020 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 6-2 của MU trước Leeds, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định rằng việc tiền vệ Daniel James ghi bàn nằm trong dự đoán của ông.

HLV Solskjaer khen ngợi Daniel James


MU đã có chiến thắng tưng bừng 6-2 trước Leeds ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21. Tiền vệ Daniel James đóng góp 1 bàn thắng ở trận đấu này. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đặc biệt ca ngợi màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người xứ Wales. Ông nói:
HLV Solskjaer hết lời khen ngợi tiền vệ Daniel James hình ảnh

HLV Solskjaer khen ngợi Daniel James


"Daniel James rất nhanh và nguy hiểm. Cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Cậu ấy vẫn đang hoàn thiện bản thân. Tôi rất hài lòng với James. Tôi nghĩ NHM MU cũng vậy. Cậu ấy đã có một trận đấu tốt, tôi luôn tin rằng cậu ấy có thể ghi bàn trong mọi trận đấu".

"Cậu ấy là một cầu thủ ham học hỏi, cậu ấy cố gắng rất nhiều trong những buổi tập. Daniel James nằm trong kế hoạch của tôi ở MU, bởi vậy những tin đồn cho rằng cậu ấy rời CLB là không chính xác. Chắc chắn cậu ấy sẽ có những cơ hội để thể hiện khả năng của mình".

Sau trận đấu, khi được hỏi về màn trình diễn của mình. Cựu sao Swansea nói: "Đội hình MU có sự cạnh tranh rất lớn, điều đó khiến tất cả đều phải cố gắng. Tôi rất vui khi có được 1 bàn thắng. Tôi vẫn đang cải thiện từng ngày, tôi hy vọng sẽ có thêm thật nhiều những bàn thắng cho đội bóng".

Với 3 điểm có được, các học trò của HLV Solskjaer vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, đứng sau Liverpool và Leicester City. Quỷ đỏ có 25 điểm, ít hơn 5 điểm so với đội đầu bảng Liverpool nhưng đá ít hơn 1 trận. Cơ hội vô địch đang mở ra trước mặt Quỷ đỏ.
Trận MU vs Leeds gây bất ngờ về số pha dứt điểm
Trận MU vs Leeds vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21 chứng kiến số pha dứt điểm nhiều nhất kể từ tháng 10/2019.
Chuyên gia chỉ rõ nguyên nhân khiến Gareth Bale tàng hình ở Tottenham
Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của Bale khi được tung vào sân trong hiệp 2 trận đấu với Leicester, cựu danh thủ MU Roy Keane đã đưa ra quan điểm của mình...
Daniel James nói gì khi trở lại và ghi bàn cho MU?
Daniel James tin rằng đội hình Man United hiện tại được hưởng lợi lớn từ việc cạnh tranh vị trí căng thẳng.
McTominay được so sánh với 2 huyền thoại của Man Utd
Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của tiền vệ Scott McTominay trong trận thắng 6-2 của MU trước Leeds, huyền thoại Gary Neville đã dành những lời ca ngợi cho...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X