Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer khen ngợi 2 cầu thủ sau trận thắng Inter Milan

Chủ Nhật 21/07/2019 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về trận MU vs Inter Milan, ông thầy người Na Uy đã chỉ ra 2 cầu thủ chơi tốt nhất của Man đỏ ở trận đấu này.

HLV Solskjaer khen ngợi bộ đôi cầu thủ


MU vừa có trận giao hữu thứ 3 ở Hè 2019, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer có trận đấu với Inter Milan. Ở trận đấu này, Quỷ đỏ đã chơi cực tốt. Đội chủ sân Old Trafford kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng họ chỉ giành chiến thắng với tỷ số 1-0.
HLV Solskjaer nói về trận MU vs Inter Milan hình ảnh

HLV Solskjaer khen ngợi Lingard


Sao trẻ Mason Greenwood là người ghi bàn thắng duy nhất. Kết quả MU vs Inter Milan là trận thắng thứ 3 liên tiếp của nửa đỏ thành Manchester ở Hè 2019. Những trận giao hữu kết quả không quá quan trọng, song những chiến thắng vẫn giúp NHM tin vào một mùa giải thành công.

HLV Solskjaer nói về trận MU vs Inter Milan, ông thầy người Na Uy đã chỉ ra 2 cầu thủ chơi tốt nhất của Man đỏ ở trận đấu này.

“Chúng tôi đã có một trận đấu rất tốt, các cầu thủ kiểm soát tốt thế trận. MU đã chơi bóng theo cách của riêng mình. Tôi không biết Lingard đã thực hiện bao nhiêu đường chuyền hay dứt điểm bao nhiêu lần, nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy là một trong những người chơi tốt nhất trước Inter Milan”.

“Rashford cũng có một trận đấu ấn tượng. Cậu ấy không ghi bàn, nhưng những đóng góp vào lối chơi của CLB là rất lớn. Trong 3 trận đấu ở Hè 2019 Rashford đều chứng tỏ được khả năng của mình. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì được phong độ tốt”.

Song song với những trận giao hữu ở Hè 2019, MU cũng lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới. Quỷ đỏ đã đưa về Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, HLV Solskjaer muốn có thêm ít nhất 3 bản hợp đồng chất lượng nữa.

Video MU 1-0 Inter Milan

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X