Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer khen ngợi 2 cầu thủ sau trận hòa Brentford

Thứ Năm 29/07/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU dù được đánh giá cao hơn song chỉ có được kết quả hòa 2-2 trước Brentford, HLV Solskjaer đã khen ngợi 2 cầu thủ sau trận đấu này.

HLV Solskjaer nói về trận hòa Brentford


Rạng sáng nay, MU có trận đấu thứ 3 trong khuôn khổ giao hữu Hè 2021. Man đỏ có trận tiếp Brentford trên sân Old Trafford. Đội chủ nhà đã 2 lần vượt lên dẫn trước sau các bàn thắng của Anthony Elanga và Andreas Pereira, song những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ chỉ có được kết quả hòa với tỷ số 2-2.
HLV Solskjaer khen ngợi 2 cầu thủ sau trận hòa Brentford

HLV Solskjaer khen ngợi 2 cầu thủ sau trận hòa Brentford


Như vậy là MU có một chiến thắng, một trận hòa và một trận thua sau 3 trận giao hữu ở Hè 2021. Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã khen ngợi 2 cầu thủ, ông nói:

Các học trò của tôi đã chơi một trận đấu tốt. Tôi ấn tượng với cú đá của Andreas Pereira, đó là bàn thắng ở đẳng cấp quốc tế. Đó là cú đá không thể cản phá. Pereira luôn chứng tỏ mình là một cầu thủ có kỹ thuật tốt. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy”.

“Tôi cũng ấn tượng với cú volley đẹp mắt của Elanga. Đây là cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn. Cậu ấy cũng cho thấy khả năng ghi ghi bàn trong 2 trận gần nhất. Elanga có thể đá dạt biên trái, biên phải đều rất tốt. Cậu ta tập luyện chăm chỉ, và luôn nở nụ cười trên môi. Một cầu thủ tài năng rất hứa hẹn."

MU đang dần đón những cầu thủ tốt nhất trở lại tập luyện. Bruno Fernandes cũng đã xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Man đỏ. Vào lúc 20h00 ngày 31/07 (giờ Việt Nam), MU sẽ có trận giao hữu thứ tư gặp Preston. Ở trận đấu này nhiều khả năng Bruno Fernandes sẽ ra sân trở lại.

video
Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất Hè 2021: MU áp đảoTop 10 bản hợp đồng đắt giá nhất Hè 2021: MU áp đảo
Trong số 10 bản hợp đồng đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng Hè 2021, MU góp mặt với 2 đại diện, bao gồm Jadon Sancho và Raphael Varane.
MU CHÍNH THỨC có thêm một chữ ký mớiMU CHÍNH THỨC có thêm một chữ ký mới
Trang chủ MU xác nhận đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với tiền vệ Alejandro Garnacho. Ngôi sao sinh năm 2004 cũng rất vui trong ngày ký hợp đồng với Man đỏ.
Top 10 vụ bán cầu thủ giúp Real Madrid thu về nhiều tiền nhấtTop 10 vụ bán cầu thủ giúp Real Madrid thu về nhiều tiền nhất
Nhân sự kiện trung vệ Raphael Varane tới MU, cùng điểm qua Top 10 thương vụ bán cầu thủ giúp Real Madrid thu về nhiều tiền nhất.
Đánh giá chi tiết 13 tân binh của MU dưới thời HLV SolskjaerĐánh giá chi tiết 13 tân binh của MU dưới thời HLV Solskjaer
Dưới thời HLV Solskjaer, MU đã đón tổng cộng 13 tân binh, gần nhất là 2 thương vụ bom tấn mang tên Sancho và Varane. Cùng điểm lại những màn trình diễn của các...
Áo số 7 của Jadon Sancho ở Dortmund chính thức có chủÁo số 7 của Jadon Sancho ở Dortmund chính thức có chủ
Mới đây, CLB Dortmund xác nhận tiền vệ Giovanni Reyna sẽ tiếp nhận áo số 7 sau khi Jadon Sancho chuyển sang MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X