Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer kể tên 3 cầu thủ MU cần phải chứng tỏ khả năng của mình

Thứ Bảy 14/09/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về đội hình MU, ông thầy người Na Uy đã khẳng định những cầu thủ giàu kinh nghiệm cần chứng tỏ khả năng của mình.

HLV Solskjaer kỳ vọng vào những cầu thủ giàu kinh nghiệm


Sau khi đè bẹp Chelsea 4-0 ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2019/20, MU đã gây thất vọng khi không thắng trong 3 trận sau đó. Quỷ đỏ để thua Crystal Palace 1-2 trên sân nhà, cùng với đó là những trận hòa 1-1 trước Wolves và Southampton.
HLV Solskjaer nói về đội hình MU Kỳ vọng vào Matic và Mata hình ảnh

Solskjaer muốn những cầu thủ giàu kinh nghiệm chứng tỏ khả năng của mình


HLV Solskjaer đã đặt niềm tin của mình vào rất nhiều cầu thủ trẻ, nhưng họ chưa chứng tỏ được khả năng của mình. Nhiều khả năng trong những trận đấu tới, ông thầy người Na Uy sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ giàu kinh nghiệm, những người không được sử dụng ở những vòng đấu vừa qua.

HLV Solskjaer nói về đội hình MU, ông thầy người Na Uy đã khẳng định những cầu thủ giàu kinh nghiệm cần chứng tỏ khả năng của mình.

“Paul Pogba, Anthony Martial và Luke Shaw dính chấn thương, Lingard và Aaron Wan-Bissaka cũng không khỏe, tất nhiên tôi cảm thấy không vui vì điều này. Có lẽ tôi sẽ phải tạo ra một vài sự thay đổi trong những trận đấu tới, tôi có thể sử dụng những cầu thủ giàu kinh nghiệm”.

“MU đang sở hữu rất nhiều những cầu thủ giàu kinh nghiệm, có thể kể đến như Juan Mata, Nemanja Matic và Ashley Young. Họ đã có nhiều năm gắn bó với CLB. Tôi hy vọng rằng những cầu thủ này sẽ chứng tỏ được khả năng của mình khi được trao cơ hội ra sân”.

HLV Solskjaer cũng ca ngợi Harry Maguire
, ông cho rằng cầu thủ 26 tuổi này không chỉ có chuyên môn tốt mà còn có tố chất của một thủ lĩnh.

Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ trở về sân nhà tiếp Leicester. Đây là trận đấu không hề dễ dàng, bởi đối thủ của họ cũng chơi rất tốt từ đầu mùa.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X