Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: MU thi đấu khiến tôi đau tim

Thứ Hai 15/03/2021 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Man United của HLV Solskjaer đã giữ lại 3 điểm trên sân nhà khi tiếp đón West Ham, khiến họ trở lại vị trí thứ 2. Dưới đây là những chia sẻ của thuyền trưởng MU sau trận đấu.

HLV Solskjaer hướng đến Europa League

Với bàn phản lưới của Craig Dawson, Man United đã giành chiến thắng tối thiểu trước kẻ thách thức West Ham. Chia sẻ sau trận đấu này trên BBC, HLV Solskjaer cho biết: “Chúng tôi muốn có phản ứng tốt sau trận hoà AC Milan vào giữa tuần. Toàn đội đã có thái độ đúng đắn, họ chỉ cần giữ bình tĩnh và tin tưởng vào bản thân.
 
Chúng tôi cần tận dụng những cơ hội tốt hơn nữa – điều đó sẽ giúp tôi đỡ đau tim hơn. Ngoài ra, hàng phòng ngự đã chơi tuyệt vời. Dean Henderson không phải trổ tài cứu thua lần nào và tôi nghĩ đó là một dấu hiệu tốt.

HLV Solskjaer thừa nhận đau tim sau trận West Ham hình ảnh

HLV Solskjaer muốn các cầu thủ dứt điểm tốt hơn


Những trận đấu ở Premier League luôn rất khó khăn. Chúng tôi không nhập cuộc tốt nhưng tinh thần chiến đấu của toàn đội vẫn vững vàng. Các cầu thủ đã gây áp lực và tạo ra những cơ hội. Chúng tôi thực sự đã tấn công không biết mệt mỏi. Greenwood xứng đáng có bàn thắng sau màn trình diễn tuyệt vời vào đêm nay.”

Chia sẻ về tình hình lực lượng, HLV Solskjaer tiếp tục: “Chúng tôi hy vọng Cavani và Martial sẽ trở lại, có thể là Paul Pogba nữa. De Gea đã kết thúc đợt cách ly. Đó đều là những cầu thủ chất lượng.
 
Chúng tôi biết West Ham là một thách thức trong cuộc đua Top 4, vì vậy chiến thắng này là một kết quả tuyệt vời và chúng tôi lại giữ sachh lưới. Những trải nghiệm và sự tự tin sẽ được củng cố. Phía trước là một tuần lễ trọng đại với chúng tôi – Europa League và FA Cup. Hy vọng sẽ có thêm một vài cầu thủ trở lại và có những màn thể hiện tốt.”

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 1-0 West Ham3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 1-0 West Ham
MU đã đánh bại West Ham 1-0 trên sân Old Trafford, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau khi trận đấu này khép lại.
Dawson lập công, MU gạt phăng kẻ ngáng đường West HamDawson lập công, MU gạt phăng kẻ ngáng đường West Ham
Tại vòng 28 Premier League 2020/21, không nằm ngoài dự đoán, đội chủ sân Old Trafford đã gặp vô vàn khó khăn trước West Ham của người cũ David Moyes. Họ chỉ có...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X