Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer hứa hẹn một điều với tân binh Amad Diallo

Thứ Tư 06/01/2021 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định ông đã có kế hoạch sử dụng tiền vệ Amad Diallo, người chính thức cập bến Quỷ đỏ vào tháng 1 năm nay.

HLV Solskjaer cần sự phục vụ của Amad Diallo


Hè năm ngoái, MU chiêu mộ thành công tiền vệ Amad Diallo từ Atalanta. Quỷ đỏ phải bỏ ra 40 triệu euro để có được chữ ký của sao trẻ sinh năm 2002. Tuy nhiên, thay vì ngay lập tức mang Diallo tới Anh, MU đã cho đội bóng Italia mượn cầu thủ 18 tuổi thêm 6 tháng.
HLV Solskjaer hứa hẹn một điều với tiền vệ Amad Diallo hình ảnh

HLV Solskjaer tuyên bố cần sự phục vụ của Amad Diallo


Amad Diallo cập bến MU vào tháng 1 năm 2021. Tuy nhiên, phía Atalanta muốn mượn sao trẻ này đến hết mùa giải. HLV và Chủ tịch của đội bóng đang thi đấu ở Serie A đều bày tỏ mong muốn có Diallo thêm 6 tháng, song MU đã từ chối.

Nỗ lực không thành công, Atalanta mới đây tuyên bố Diallo sẽ chính thức tới MU vào tháng 1 năm 2021. Diallo đã đăng tải bức ảnh anh chuẩn bị lên máy bay từ Italia để đến Manchester, chuẩn bị hoàn tất các thủ tục và sẵn sàng ra mắt CLB mới.

Đây là điều khiến NHM MU rất trông chờ vì ở thời điểm hiện tại đội bóng rất cần những nhân tố mang làn gió mới cho hàng công, đặc biệt ở hành lang cánh. Mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định ông đã có kế hoạch sử dụng Amad Diallo, Ông nói:

"Tôi rất muốn cậu đến đây, ngay lúc này. Tôi đã có kế hoạch sử dụng cậu ấy. Chắc chắn Amad Diallo sẽ có cơ hội được thể hiện khả năng của mình. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn, tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng".

Đêm nay MU sẽ có trận tiếp Man City trên sân nhà ở vòng bán kết Cúp Liên đoàn. Quỷ đỏ đang quyết tâm giành vé vào chơi trận chung kết gặp Tottenham vào tháng 4 tới.
MU vượt trội so với Arsenal và Chelsea về điểm số trung bình ở NHA
Khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 là hoàn toàn có thể, Quỷ đỏ đang là đội có điểm số trung bình mỗi trận cao nhất giải đấu.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1/2021: MU vs Man City; Milan vs Juve
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngay mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/1: MU gặp đối thủ vụ sao trẻ Ecuador
Atlanta đại chiến với MU giành sao trẻ Ecuador, Ozil đàm phán với D.C United là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/1.
Nhận định MU vs Man City (02h45 ngày 7/1): Rửa hận được không?
Nhận định MU vs Man City bán kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21 nghiêng một chút về phía đội chủ sân Old Trafford, việc đối thủ mất nhiều trụ cột vì Covid-19 là cơ...
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 6/1: Tottenham vào chung kết cúp liên đoàn; Pochettino muốn có Messi
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 06/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X