Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer hứa gì sau khi chính thức ký hợp đồng với MU?

Thứ Sáu 29/03/2019 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về mục tiêu của MU trong tương lai, ông thầy người Na Uy tuyên bố sẽ cố gắng giúp Quỷ đỏ vô địch Ngoại hạng Anh. Đó là mục tiêu lớn nhất mà nhà cầm quân 45 tuổi muốn đạt được cùng Man đỏ.

HLV Solskjaer ký hợp đồng 3 năm với MU


Kể từ khi được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền thay thế Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer đã giúp M.U thi đấu khởi sắc. Ông thầy người Na Uy phát huy tối đa khả năng của các học trò, thành tích của Man đỏ dưới thời nhà cầm quân 45 tuổi tốt hơn rất nhiều khi Mourinho còn tại vị.
HLV Solskjaer nói về mục tiêu của MU trong tương lai hình ảnh

MU chính thức bổ nhiệm HLV Solskjaer với bản hợp đồng 3 năm


13 trận dưới thời HLV Solskjaer ở Ngoại hạng Anh, M.U giành 32 điểm, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác. Khoảng cách với Top 4 từ 11 điểm được rút ngắn xuống còn 2 điểm. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn đánh bại PSG một cách ngoạn mục để có mặt ở tứ kết Champions League mùa này.

Ông thầy 45 tuổi chiếm được tình cảm của các cầu thủ và NHM, mới nhất MU ký hợp đồng với HLV Solskjaer. Quỷ đỏ đã quyết định ký hợp đồng 3 năm với ông thầy người Na Uy, ở bản hợp đồng mới HLV Solskjaer nhận 7.5 triệu euro/mùa, CLB Molde nhận 7 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng.


Solskjaer hứa sẽ giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh


HLV Solskjaer nói về mục tiêu của MU trong tương lai, ông thầy người Na Uy tuyên bố sẽ cố gắng giúp Quỷ đỏ vô địch Ngoại hạng Anh. Đó là mục tiêu lớn nhất mà nhà cầm quân 45 tuổi muốn đạt được cùng Man đỏ.
HLV Solskjaer hua se giup MU vo dich Ngoai hang Anh

HLV Solskjaer hứa sẽ giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh


"Chắc chắn chức vô địch Ngoại hạng Anh là điều mà các CĐV và BLĐ rất mong muốn, từ năm 2013 đến nay chúng tôi chưa thể nâng cao chức vô địch. Mục tiêu số 1 của tôi cùng M.U là vô địch giải đấu này, tôi sẽ làm hết sức để giúp đội bóng đạt được mục đích của mình”.

“Chúng tôi không thể biến sự chờ đợi trong nhiều năm trở thành hiện thực trong 1 đêm, M.U cần một sự chuẩn bị chu đáo để có thể hướng đến chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tôi sẽ từng bước xây dựng lối chơi và cải thiện đội hình, tôi muốn xây dựng mọi thứ từng bước một”.

“Tôi đã làm việc với M.U trong 3 tháng, tôi biết mình cần phải cải thiện điều gì. Thái độ và chất lượng của các cầu thủ hiện tại rất tốt, nhưng chúng tôi chắc chắn cần thêm những bản hợp đồng nhằm nâng cấp khả năng cạnh tranh”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X