Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành vé vào bán kết, Solskjaer nói gì?

Chủ Nhật 28/06/2020 03:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng vất vả Norwich, HLV Solskjaer của Man United khẳng định không hài lòng với màn trình diễn của toàn đội.

Solsa yêu cầu nhiều hơn từ các học trò

Chỉ với pha lập công của Harry Maguire vào phút 118, Quỷ đỏ mới có thể hạ gục Hoàng yến để tiến vào bán kết cúp FA. Sau trận đấu, HLV Solskjaer chia sẻ trên BBC: “Đây không phải màn trình diễn tuyệt vời của chúng tôi, nhưng tôi thấy toàn đội giữ bóng OK rồi. Chúng tôi không tạo được đủ số cơ hội nguy hiểm, nhưng rất vui khi có mặt ở vòng bán kết.

Đây là một bài kiểm tra hữu ích. Chúng tôi trao cơ hội thi đấu cho nhiều cầu thủ, và để một vài người nghỉ ngơi. Có lẽ sự thiếu gắn kết đã được dự đoán, nhiều cầu thủ còn không thi đấu từ trận gặp LASK trước khi cách ly. Nhịp độ và sức ép không được như mong đợi, nhưng ít ra thì đội bóng cũng đã đi tiếp, đó mới là điều quan trọng.

Giành vé vào bán kết cúp FA, HLV Solskjaer nói gì hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Norwich


Thật kỳ lạ khi chúng tôi phải đá sân khách trong mọi lần bốc thăm, vì vậy toàn đội đã làm rất tốt. Thật tuyệt khi có thể xoay tua đội hình. Anthony đã vào sân và chơi tốt, đem tới những cơ hội. Nhưng Odion đã cho chúng tôi sự lựa chọn xoay tua và để Anthony được nghỉ ngơi, sau đó mới là chứng tỏ tài ghi bàn.

Hôm nay, anh ấy đã góp dấu giày trong cả 2 bàn thắng. Odion cũng đóng góp tiếng nói quan trọng trong phòng thay đồ.”

Thong so tran dau Norwich 1-2 MU

Thông số trận đấu Norwich 1-2 MU

Tổng hợp Norwich 1-2 MU
video


Solskjaer LẠI đi vào lịch sử với sở thích thay người quái dị
Trong chiến thắng trước Norwich tại cúp FA mới đây, một lần nữa HLV Solskjaer lại được nhắc đến bởi khả năng tận dụng tối đa quyền lợi.
Quật Ighalo thô thiển, sao Norwich nhận thẻ đỏ trực tiếp
Trong những phút cuối cùng hiệp chính trận Norwich vs MU, tiền đạo Odion Ighalo đã giúp đội bóng của mình chơi hơn người.
Lingard lại tấu hài trong trận gặp Norwich
Được HLV Solskjaer trao cơ hội đá chính ngay từ đầu, nhưng những gì tiền vệ Jesse Lingard thể hiện lại là nỗi thất vọng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X