Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tỏ vẻ mãn nguyện khi Rashford đã "thành tài"

Thứ Hai 14/01/2019 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Spurs ở vòng 22 giải Ngoại hạng, HLV Solskjaer ca ngợi Marcus Rashford đã có màn trình diễn hoàn hảo.


Solskjaer ca ngợi khả năng dứt điểm của trò cưng

Trên SVĐ Wembley, chân sút người Anh là một trong những ngôi sao sáng nhất, khi anh ghi bàn quyết định giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm. Đó là một pha bóng mẫu mực, qua chân 3 cầu thủ trước khi nằm gọn trong mành lưới của Hugo Lloris.
Jesse Lingard đoạt bóng từ giữa sân, Pogba nhận bóng và tung đường chuyền chuẩn mực đúng tầm di chuyển của Rashford. Sao trẻ M.U sau một nhịp đỡ bóng, dứt điểm chéo góc đầy quyết đoán khiến các CĐV phải ngỡ ngàng. Tất nhiên bên ngoài sân, Ole Gunnar Solskjaer cũng rất vui mừng với pha xử lý của học trò.
Chia sẻ về bàn thắng này, cựu danh thủ người Na Uy cho biết: “Tôi sẽ nói cho bạn suy nghĩ của tôi. Khi Marcus nhận bóng, tôi tưởng tượng cậu ấy sẽ dứt điểm vào góc gần, cao, mạnh, nhưng phải là góc gần. Tuy nhiên, cậu ấy đã khiến tôi bất ngờ khi chọn góc xa, một pha dứt điểm rất khó.

HLV Solskjaer ca ngợi Marcus Rashford vì kết liễu Tottenham hình ảnh

HLV Solskjaer ca ngợi Marcus Rashford với bàn thắng tuyệt vời


Nếu bóng bị thủ môn cản phá và bật ra, bạn sẽ có cơ hội thứ 2, nhưng trước đó phải sút xoáy. Còn trong tình huống này, Marcus đã dứt điểm thẳng. Một pha kết thúc đơn giản là hoàn hảo, cho thấy cậu ấy đã dành rất nhiều thời gian trên sân tập. Bạn chỉ có thể làm như vậy nếu khổ luyện.

Khi bạn bước sang tuổi 21 và thi đấu cho Man United, ghi được những bàn thắng kiểu như vậy, bạn sẽ trở nên rất tự tin. Marcus xứng đáng được khen ngợi bởi những màn trình diễn đỉnh cao của mình trong thời gian gần đây”
– HLV Solskjaer chia sẻ về Marcus Rashford.
Cùng với đó, ông cũng tiết lộ cảm nghĩ của mình tại Man United: “Tôi biết lý do mình ở đây. Tôi hiểu công việc của mình, và tôi chỉ đơn giản làm bất kỳ điều gì có thể để giúp đội bóng, chừng nào tôi còn đứng ở cương vị này.”

Bị M.U bắt kịp chỉ sau 3 tuần, fan Arsenal gọi HLV Emery là “nỗi hổ thẹn”
Với phong độ có phần trái ngược giữa 2 đội, lúc này Arsenal bị M.U bắt kịp trên bảng xếp hạng với cùng 41 điểm.
Solskjaer: Chúng tôi đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời
Dưới đây là những gì HLV Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Tottenham, chiến thắng thứ 6 liên tiếp của ông kể từ khi dẫn dắt Quỷ đỏ.
Rashford lý giải nguyên nhân ghi bàn vào lưới Spurs
Ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà giành 3 điểm, tiền đạo Marcus Rashford chia sẻ sau trận thắng Tottenham với niềm vui lớn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X