Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer gửi BLĐ MU danh sách cái tên phải có vào tháng 1 năm 2020

Thứ Hai 30/09/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng với tiền vệ James Maddison của Leicester vào tháng 1 năm 2020, đó là mong muốn của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

HLV Solskjaer muốn MU đưa về James Maddison


Hàng công MU đang gây thất vọng rất lớn. Ở thời điểm hiện tại Rashford và Martial đang dính chấn thương, nhưng ngay cả khi họ ra sân bộ đôi này cũng không có quá nhiều cơ hội ghi bàn, bởi Quỷ đỏ thiếu đi một tiền vệ sáng tạo, người có khả năng cung cấp những cơ hội cho các đồng đội.
 
MU ký hợp đồng với tiền vệ James Maddison vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

MU muốn có Maddison vào tháng 1 năm 2020


MU ký hợp đồng với tiền vệ James Maddison của Leicester vào tháng 1 năm 2020, đó là mong muốn của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo tờ Standard Standard, ông thầy người Na Uy đã có một cuộc họp với BLĐ Man đỏ, ông bày tỏ mong muốn được được làm việc với cầu thủ 22 tuổi.

James Maddison đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Leicester, mùa giải vừa qua anh có 7 bàn và 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ sinh năm 1997 cũng chơi rất ổn định. Để hy vọng có được James Maddison, MU chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Mới đây, Brendan Rodgers thừa nhận Leicester khó giữ ngôi sao của mình nếu nhận được những lời đề nghị có giá trị lớn. Trong khi đó Micky Adams nói về tương lai James Maddison, cựu HLV Leicester đã khuyên tiền vệ người Anh từ chối chuyển đến Old Trafford.

Trong trường hợp không mua được James Maddison, MU sẽ chuyển hướng sang Eriksen của Tottenham. Tiền vệ người Đan Mạch chỉ còn hợp đồng với đội bóng thành London đến Hè 2020, để có được anh Man đỏ chỉ phải chi 35 triệu bảng.

Tuy nhiên, Tottenham không muốn bán Eriksen cho đối thủ cạnh tranh vé dự Champions League. Trong trường hợp buộc phải để tiền vệ 27 tuổi ra đi, anh ưu tiên để tiền vệ này cập bến một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X