Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer gửi BLĐ MU 6 mục tiêu vào tháng 1 năm 2020

Thứ Hai 14/10/2019 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU nhiều khả năng sẽ có thêm tân binh vào tháng 1 năm 2020, theo The Sun, HLV Solskjaer đã gửi danh sách 6 mục tiêu tới Phó chủ tịch Ed Woodward.

6 mục tiêu được MU đưa vào tầm ngắm vào tháng 1


HLV Ole Gunnar Solskjaer đang bị chỉ trích rất nhiều. Ông thầy người Na Uy gặp áp lực sau thành tích không tốt của đội bóng thành Manchester, hiện MU đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm.
6 mục tiêu được chuyển nhượng MU nhắm tới vào tháng 1 hình ảnh

Ed Woodward có nhiệm vụ đưa về thêm những bản hợp đồng mới


Để giải quyết tình hình, ngoài việc chờ sự trở lại của những trụ cột sau chấn thương, MU sẽ phải lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới vào tháng 1, qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình. Quỷ đỏ đang thiếu ngôi sao ở rất nhiều vị trí.

Chuyển nhượng MU nhiều khả năng sẽ có thêm tân binh vào tháng 1 năm 2020, theo The Sun, HLV Solskjaer đã gửi danh sách 6 mục tiêu tới Phó chủ tịch Ed Woodward.

Vào giữa tuần trước, HLV Solskjaer cùng với trợ lý Mike Phelan và tuyển trạch viên Jim Lawlor, đã đề xuất 6 bản hợp đồng có thể cập bến Old Trafford ở phiên chợ Đông 2020. Ed Woodward sẽ chịu trách nhiệm đàm phán và đưa về ít nhất 2 bản hợp đồng mới.

Cũng theo The Sun, trong danh sách 6 cái tên được MU nhắm tới, 3 ở vị trí tiền vệ tấn công và 3 ở vị trí trung phong. Danh sách những mục tiêu cũng đã được tiết lộ. Ở vị trí tiền vệ tấn công, James Maddison của Leicester, Christian Eriksen của Tottenham và John McGinn của Aston Villa được nhắm tới.

Còn ở vị trí tiền đạo, Mario Mandzukic của Juventus, Callum Wilson của Bournemouth và Moussa Dembele của Lyon là những mục tiêu hàng đầu. Để có một tiền vệ tấn công và một tiền đạo, MU sẽ phải chi khoảng 100 triệu bảng.

Theo tiết lộ từ Mirror, MU mua John McGinn không thành công ở Hè 2019, việc Quỷ đỏ không thể có ngôi sao của Aston Villa khiến Sir Alex Ferguson không thể hài lòng. Trước đó, vào tháng 6 năm nay chính “Ông già gân” muốn Man đỏ đưa về cầu thủ 25 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X