Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Amad Traore chỉ cần 3 phút để quyết định đến MU

Thứ Năm 08/10/2020 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiêu mộ thành công tiền vệ Amad Traore, HLV Solskjaer là người có công lớn nhất trong thương vụ này. Ông là người gọi điện thuyết phục sao trẻ của Atalanta đến Old Trafford.

HLV Solskjaer thuyết phục Amad Traore tới MU


Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2020, MU đã đưa về tổng cộng 4 bản hợp đồng mới. Trong đó có tiền vệ Amad Traore. MU đã phải chi tới 40 triệu euro để có chữ ký của cầu thủ 18 tuổi. Sao trẻ này có tiềm năng rất lớn, anh được ví như "Messi Bờ Biển Ngà".
 
Tiền vệ Amad Traore chỉ cần 3 phút để quyết định đến MU hình ảnh

Amad Traore tới MU ở Hè 2020


Amad trở thành cầu thủ sinh năm 2002 đầu tiên ghi bàn ở Serie A, và xếp thứ 14 trong số các cầu thủ trẻ nhất lập công trong lịch sử giải đấu. Traore chơi tốt vai trò tấn công cánh phải, anh cũng có thể đá hộ công. Cầu thủ 18 tuổi có kỹ thuật tốt, và bứt phá mạnh mẽ. 

Đội trưởng Papu Gomez của Atalanta nhận định về cầu thủ người Bờ Biển Ngà: "Cậu ấy chơi bóng giống như Messi. Các hậu vệ đối phương rất khó kèm cậu ấy. Để ngăn Traore trên sân tập, chúng tôi phải đá vào chân cậu ấy".

MU chiêu mộ thành công Traore, HLV Solskjaer là người có công lớn nhất trong thương vụ này. Ông là người gọi điện thuyết phục sao trẻ của Atalanta đến Old Trafford. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano tiết lộ:

"Theo thông tin mà tôi được biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gọi điện cho Amad Traore và thuyết phục cậu ấy tới MU. Ông ấy thực sự rất cao tay trong việc chiếm lấy niềm tin từ các cầu thủ. Buổi trò chuyện dù diễn ra khá ngắn ngủi tuy nhiên ông vẫn kịp truyền tải thông điệp rằng, ông ấy cần Traore trong kế hoạch của mình".

"Solskjaer cũng hứa hẹn sẽ trao cơ hội cho Traore, ông ấy còn tuyên bố chắc chắn sẽ không đem Traore cho mượn. Cậu ấy đã bị thuyết phục bởi những lời nói từ HLV trưởng của MU, và cậu ấy nhanh chóng nhận lời tới MU".

Ryan Giggs tiết lộ tình hình của Daniel James
Tiền vệ Daniel James không được trọng dụng tại MU ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21, HLV ĐT xứ Wales đã tiết lộ tình hình hiện tại của cầu thủ 23 tuổi.
Liverpool sẽ không cạnh tranh với MU vụ Sancho
Huyền thoại John Barnes khẳng định Liverpool không cần phải cạnh tranh với Man United ở thương vụ Jadon Sancho.
MU chốt đội hình dự C1: Đầy đủ tân binh khủng
Man United đã điền tên những tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè như Cavani, Telles và Van de Beek vào danh sách tham dự Champions League mùa này. Nhưng Phil Jones,...
Southgate mở ra cơ hội bắt chính tại ĐT Anh cho dự bị MU
Gareth Southgate đã từ chối trao suất bắt chính trên ĐT Anh một cách chắc chắn cho Jordan Pickford sau phong độ giảm sút của thủ môn này.
Muốn chiêu mộ Văn Lâm, TP HCM phải bỏ ra bao nhiêu tiền?
Muangthong Utd sẵn sàng để Văn Lâm ra đi nếu nhận được mức giá chuyển nhượng đúng theo yêu cầu.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X