Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer giải thích thế nào sau thất bại trước Sheffield?

Thứ Năm 28/01/2021 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Sheffield, ông thầy người Na Uy đã chỉ ra những lý do khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại.

Solskjaer nói về thất bại trước Sheffield


MU cần phải đánh bại Sheffield United mới mong giành lại ngôi đầu bảng, bởi ở trận đấu sớm Man City đã dễ dàng có được chiến thắng 5-0 trước West Brom. Việc chỉ phải tiếp đội bét bảng là tiền đề để HLV Ole Gunnar Solskjaer thực hiện các quyết định xoay tua đội hình. Một vài cầu thủ dự bị như Axel Tuanzebe hay Alex Telles được ra sân ngay từ đầu. 
 
HLV Solskjaer thất vọng sau trận thua Sheffield

HLV Solskjaer thất vọng sau trận thua Sheffield


Quỷ đỏ vẫn kiểm soát tốt thế trận và dứt điểm vượt trội, song khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ để thua 1-2. Với thất bại này, MU không thể lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Man City. Chuỗi 13 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh của họ cũng chính thức phải dừng lại.

HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Sheffield, ông thầy người Na Uy đã chỉ ra những lý do khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại. Ông nói:

"Thật thất vọng, chúng tôi đã không thể trình diễn những gì tốt nhất của mình. MU đã không thể tìm ra giải pháp để ghi nhiều bàn thắng vào lưới Sheffield. Tôi cho rằng trọng tài đã có 2 quyết định bất lợi cho chúng tôi, trong đó có tình huống công nhận bàn mở tỷ số của Kean Bryan".

"MU đã chơi không đủ nhanh và đủ tốt để giành chiến thắng, nhưng chúng tôi cần trở lại nhanh nhất có thể. Chúng tôi chỉ có vài ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal. MU cần phải quên đi thất bại trước Sheffield, chúng tôi cần rút kinh nghiệm và bước tiếp."

Trung vệ đội trưởng Harry Maguire cũng tỏ ra thất vọng sau trận thua Sheffield, anh cũng hy vọng Quỷ đỏ có thể đánh bại Arsenal qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM.

Paul Pogba chia sẻ về tương lai ở MUPaul Pogba chia sẻ về tương lai ở MU
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng về tương lai ở MU. Ngôi sao người Pháp đã báo tin vui cho NHM đội chủ sân Old Trafford.
Đội trưởng Harry Maguire lên tiếng sau trận thua SheffieldĐội trưởng Harry Maguire lên tiếng sau trận thua Sheffield
Trung vệ Harry Maguire tỏ ra thất vọng sau thất bại 1-2 của MU trước Sheffield, ngôi sao người Anh cho rằng Quỷ đỏ đã chơi không tốt ở trận đấu này.
Bàn mở tỷ số của Sheffield trước MU không hợp lệBàn mở tỷ số của Sheffield trước MU không hợp lệ
Đó là nhận định của Rio Ferdinand và Peter Crouch. Cả 2 cựu cầu thủ ĐT Anh đều cho rằng Billy Sharp đã phạm lỗi với thủ môn David de Gea.
Rio Ferdinand chỉ ra 2 cầu thủ MU tệ nhất trước SheffieldRio Ferdinand chỉ ra 2 cầu thủ MU tệ nhất trước Sheffield
Rio Ferdinand phát biểu sau trận MU vs Sheffield, cựu trung vệ của Quỷ đỏ đã chỉ trích bộ đôi tiền đạo Anthony Martial và Marcus Rashford.
Những con số gây sốc sau thất bại của MU trước SheffieldNhững con số gây sốc sau thất bại của MU trước Sheffield
MU đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Sheffield trên sân nhà ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê MU vs Sheffield ấn tượng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X