Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer giải thích lý do thay Greenwood bằng Cavani

Thứ Hai 30/11/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood đã phải rời sân ngay sau hiệp 1 trong trận đấu với Southampton, người thay thế anh là Edinson Cavani. HLV Solskjaer đã giải thích lý do tạo ra sự thay đổi này.

HLV Solskjaer nói về việc thay Greenwood bằng Cavani


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Southampton. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng sơ đồ 4-3-1-2 với Mason Greenwood và Marcus Rashford đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ bộ đôi tiền đạo là Bruno Fernandes.
 
Vì sao tiền đạo Mason Greenwood nhường chỗ cho Edinson Cavani hình ảnh

Mason Greenwood chơi không tốt trước Southampton


Edinson Cavani chỉ ngồi trên băng ghế dự bị trong khi Anthony Martial vắng mặt vì bị ốm. Khi được hỏi lý do chọn Greenwood chơi bên cạnh Rashford thay vì Cavani, ông thầy người Na Uy nói: "Cavani chơi tốt vào giữa tuần, nhưng tôi nghĩ rằng Greenwood đang nỗ lực rất lớn, cậu ấy cũng rất xứng đáng được đá chính".

45 phút đầu tiên, MU bỏ lỡ nhiều cơ hội và để Southampton dẫn trước 2-0. Tiền đạo Mason Greenwood đã có 2 cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng. Ngay đầu hiệp 2, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rút sao trẻ sinh năm 2001 và đưa vào lão tướng Edinson Cavani.
cavani
Cavani tỏa sáng giúp
Đây là sự thay đổi mang tính bước ngoặt khi chân sút Nam Mỹ là người đã kiến tạo cho Bruno Fernandes lập công rút ngắn cách biệt, sau đó ghi 2 bàn thắng bằng đầu giúp MU ngược dòng giành chiến thắng 3-2 một cách ngoạn mục. 

Giải thích về quyết định thay Greenwood bằng Cavani, HLV người Na Uy chia sẻ: "Tôi cảm thấy đội bóng phải thay đổi. Chúng tôi cần phải làm mới hàng công, và tôi đã quyết định rút Greenwood và đưa vào Cavani. Tôi cho rằng trong một thế trận mà MU cần bàn thắng, cậu ấy sẽ phát huy kinh nghiệm và khả năng của mình".

"Cavani đã có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy cho thấy tại sao mình là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu trong nhiều năm qua. Tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện".

VIDEO: HLV Solskjaer hết lời ngợi khen Edinson Cavani
Nhà cầm quân người Na Uy đã giành những lời khen ngợi cho cầu thủ ra sân từ ghế dự bị - Edinson Cavani - người đã góp công lớn giúp Quỷ đỏ mang về 3 điểm trọn...
Edinson Cavani: Khi đẳng cấp lên tiếng
Các tiền đạo trẻ rất cần học hỏi Edinson Cavani. Rashford, Greenwood hay Anthony Martial vẫn còn trẻ và có tài năng, song giờ đây họ đã có một sự cạnh tranh...
ĐIỂM TIN SÁNG 30/11: Mourinho cao tay giúp Gà Trống trở lại ngôi đầu; Cavani giúp MU ngược dòng Ngoạn mục
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 30/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Vừa tỏa sáng, tiền đạo Cavani đã phải đối mặt với án phạt nặng
Tiền đạo người Uruguay đang đối mặt với những rắc rối liên quan tới phân biệt chủng tộc sau màn tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-2 của MU trước Southampton.
MU ngược dòng trước Southampton: Ờ mây zing gút chóp Cavani!
MU ngược dòng vượt khó trước đội bóng chủ nhà Southampton nhờ vào những khoảnh khắc lóe sáng của lão tướng Edinson Cavani. Và anh cũng chính là ngôi sao chơi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X