Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Jadon Sancho ngồi dự bị trước West Ham?

Chủ Nhật 19/09/2021 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do tại sao để tiền vệ Jadon Sancho ngồi dự bị trong chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 5 Premier League.

Sancho ngồi dự bị trước West Ham


Tại vòng 5 Premier League 2021/22, MU làm khách trên sân của West Ham. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tạo ra một số sự thay đổi so với trận thua 1-2 trước Young Boys ở Champions League hồi giữa tuần. Theo đó, tiền vệ Jadon Sancho ngồi dự bị. 
Sancho ngồi dự bị trước West Ham

Sancho ngồi dự bị trước West Ham


Ông thầy người Na Uy vẫn sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Ronaldo đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ CR7 là bộ ba Paul Pogba, Bruno Fernandes và Mason Greenwood, trong đó nhạc trưởng sinh năm 1994 chơi ở vị trí hộ công sở trường. Pogba chạy cánh trái còn sao trẻ người Anh chơi bên cánh đối diện.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do tại sao để Jadon Sancho ngồi dự bị trong chuyến làm khách trên sân của West Ham. Ông nói: “Cậu ấy đã ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Young Boys, và tôi nghĩ rằng việc để Sancho ngồi dự bị trước West Ham là lựa chọn hợp lý. 

Ngoài việc Jadon Sancho phải ngồi dự bị, Raphael Varane và Scott McTominay thay thế Donny van de Beek và Victor Lindelof. Giải thích về việc đưa McTominay trở lại đội hình thi đấu, ông thầy người Na Uy tiếp tục:

“Scott McTominay đã trở lại tập luyện trong những ngày qua, cậu ấy đã sẵn sàng ra sân thi đấu. Cậu ấy sung sức và khát khao thi đấu, bởi vậy tôi đã quyết định để McTominay ra sân ngay từ đầu. Cậu ấy và Fred có mối quan hệ rất tốt, chúng tôi tin tưởng vào năng lượng của họ hôm nay”.

Sancho sau đó vào sân từ băng ghế dự bị nhưng không thể hiện được gì nhiều. Ở trận đấu này, Ronaldo và Lingard ghi bàn giúp MU giành chiến thắng 2-1. Không thể bỏ qua tình huống cản phá 11m thành công của David de Gea ở những phút bù giờ của trận đấu. 

Solskjaer lên tiếng cảnh báo SanchoSolskjaer lên tiếng cảnh báo Sancho
HLV Solskjaer lên tiếng cảnh báo tiền vệ Jadon Sancho cần phải cố gắng rất nhiều để cải thiện mình nhằm giành được vị trí tại MU.
Có Varane, Sancho và Ronaldo, MU phải giành những danh hiệuCó Varane, Sancho và Ronaldo, MU phải giành những danh hiệu
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand. Anh khẳng định BLĐ MU đã đáp ứng những gì HLV Solskjaer yêu cầu và bây giờ ông phải mang về những danh hiệu.
Đội hình ra sân MU vs Newcastle: Ronaldo, Varane và Sancho đều đá chínhĐội hình ra sân MU vs Newcastle: Ronaldo, Varane và Sancho đều đá chính
Đúng như lời hứa của HLV Solskjaer, tiền đạo Cristiano Ronaldo ra sân ngay từ đầu trong trận tiếp Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22.
MU nhận tin vui trước trận tiếp NewcastleMU nhận tin vui trước trận tiếp Newcastle
Tiền vệ Jadon Sancho vừa báo tin mừng cho MU. Theo đó, ngôi sao sinh năm 2000 đã trở lại tập luyện bình thường và có thể ra sân trước Newcastle vào cuối tuần.
Sancho tuyên bố không thay đổi sau khởi đầu thiếu ấn tượng ở MUSancho tuyên bố không thay đổi sau khởi đầu thiếu ấn tượng ở MU
Jadon Sancho hứa hẹn sẽ không thay đổi lối chơi của mình ở Manchester United. Cầu thủ người Anh tin tưởng bộ kỹ năng của mình sẽ có ích với “Quỷ đỏ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X