Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Khiến Jesse Lingard tức giận, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?

Thứ Năm 06/08/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ vài phút sau khi ghi bàn giúp MU gỡ hòa 1-1 trước LASK, tiền vệ Jesse Lingard đã bị HLV Solskjaer rút khỏi sân. Sau trận đấu, ông thầy người Na Uy đã tiết lộ lý do.

Solskjaer giải thích lý do đưa Lingard rời sân


MU đã đánh bại LASK 5-0 ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, với kết quả này HLV Solskjaer đã sử dụng đội hình dự bị ở trận đấu lượt về. Tiền vệ Jesse Lingard là người có cơ hội được ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao sinh năm 1992 cũng là người gỡ hòa cho Quỷ đỏ.
Tiền vệ Jesse Lingard tức giận, HLV Solskjaer phản ứng thế nào hình ảnh

Chỉ vài phút sau khi ghi bàn Lingard đã bị thay ra


Phút 57, Lingard dứt điểm chính xác sau đường chuyền của Juan Mata, cân bằng tỷ số 1-1. Tuy nhiên chỉ vài phút sau khi ghi bàn cầu thủ người Anh phải nhường vị trí cho Andreas Pereira. Cầu thủ 28 tuổi đã tỏ ra bất ngờ trước quyết định của ông thầy người Na Uy.

Lingard cúi gằm mặt xuống rời sân, anh tỏ ra tức giận. Ngôi sao người Anh vẫn bắt tay HLV Solskjaer, nhưng gương mặt rất buồn. Tất cả đều thấy rằng tiền vệ này không hài lòng khi bị rút ra khỏi sân.

Sau trận đấu, khi được hỏi về quyết định rút Lingard, HLV Solskjaer giải thích: "Tôi đã biết Jesse Lingard từ khi cậu ấy còn nhỏ. Cậu ấy là người có tinh thần cầu tiến, cậu ấy ham học hỏi. Lingard ngày càng tự tin. Cậu ấy đã làm việc chăm chỉ trong thời gian gần đây".

"Tôi rất vui vì Lingard ghi bàn trước LASK, đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp cậu ấy ghi bàn. Cậu ấy dường như không có được thể trạng tốt nhất, tôi đã quyết định không để cậu ấy đá trọn vẹn 90 phút. Tôi biết Lingard muốn đá thêm, nhưng tôi cần đưa ra những quyết định tốt nhất cho CLB".

Chứng kiến Solskjaer rút Lingard ra sân ở phút 64, huyền thoại MU, Paul Scholes cho rằng ngôi sao người Anh hoàn toàn có thể bị bán ở Hè năm nay.

Đội trưởng U18 MU nói gì sau màn ra mắt hứa hẹn?
Hậu vệ trẻ Teden Mengi khẳng định màn ra mắt cho Man United trước LASK Linz đêm qua mới chỉ là khởi đầu.
Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành mục tiêu với MU
Sau khi tuột mất Nathan Ake vào tay hàng xóm Man City, công tác chuyển nhượng MU đang nhắm tới Gabriel Magalhaes của Lille, nhưng điều này cũng không hề dễ...
Conte hân hoan khi thu nạp được hàng thải MU
HLV Conte cho rằng Inter đang được tưởng thưởng nhờ niềm tin đặt vào tiền đạo Alexis Sanchez trong thời gian qua.
Xác định đối thủ của MU ở tứ kết Europa League?
Đánh bại LASK với tổng tỷ số 7-1 sau hai lượt trận ở vòng 1/8, MU hiên ngang vào tứ kết Europa League 2019/20. Đối thủ của thầy trò Solskjaer cũng được xác...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X