Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer giải thích lý do Ronaldo vắng mặt trước West Ham

Thứ Năm 23/09/2021 02:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước West Ham ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích sự vắng mặt của siêu sao người Bồ.

HLV Solskjaer nói về Ronaldo


Trong trận tiếp West Ham trên sân nhà ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng một đội hình với nhiều cầu thủ dự bị. Những trụ cột của Man đỏ như David de Gea, Harry Maguire, Raphael Varane, Paul Pogba, Bruno Fernandes và đặc biệt là tiền đạo Cristiano Ronaldo đều không có tên trong danh sách thi đấu.
 
HLV Solskjaer nói về Ronaldo

HLV Solskjaer nói về Ronaldo


CR7 hiện đang duy trì phong độ cực cao, anh ghi bàn trong cả 3 trận đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ với tổng cộng 4 bàn thắng. Việc không có Ronaldo trong đội hình là một sự đáng tiếc rất lớn. HLV Solskjaer đã giải thích sự vắng mặt của siêu sao người Bồ, ông nói với Sky Sports:

Vâng, bạn biết đấy, Ronaldo đã đến và tạo ra sự khác biệt. Nhưng, tất nhiên, đó là một mùa rất dài với rất nhiều trận đấu. Cậu ấy muốn chơi nhiều nhất có thể nhưng phải thừa nhận rằng cậu ấy đã 36 tuổi, và Ronaldo không thể ra sân trong tất cả các trận đấu của MU”.

“Sẽ có một vài trận đấu cậu ấy vắng mặt hoặc ngồi dự bị, và trận đấu với West Ham ở cúp Liên đoàn Anh là một trong số đó. Ronaldo sẽ trở lại trong trận đấu với Aston Villa vào cuối tuần này”.

Solskjaer thừa nhận việc thay đổi toàn bộ đội hình xuất phát so với chiến thắng 2-1 trước West Ham ở Ngoại hạng Anh cách đây 4 ngày mang lại những rủi ro, ông nói thêm: “Tất nhiên, sẽ có một chút rủi ro khi bạn thực hiện quá nhiều thay đổi, nhưng chúng tôi có nhiều cầu thủ và họ xứng đáng được ra sân. Tôi hy vọng MU sẽ có một trận đấu tốt”.
Mẹ Ronaldo chia sẻ giấc mơ lớn nhất đờiMẹ Ronaldo chia sẻ giấc mơ lớn nhất đời
Có màn tái xuất Man United mùa hè vừa qua, Cristiano Ronaldo đã nhận được lời ca ngợi từ người hâm mộ trên khắp thế giới, nhưng mẹ anh vẫn muốn một cuộc tái...
Sherwood: Ronaldo sẽ dẫn dắt MU thay Solskjaer vào mùa giải sauSherwood: Ronaldo sẽ dẫn dắt MU thay Solskjaer vào mùa giải sau
Cựu HLV Tim Sherwood tin rằng Ronaldo sẽ dẫn dắt Man United thay Solskjaer vào mùa giải năm sau.
Với Ronaldo, MU có thể thay đổi mọi thứ chỉ trong một tích tắcVới Ronaldo, MU có thể thay đổi mọi thứ chỉ trong một tích tắc
Đó là nhận định của cựu thủ môn MU - Tomasz Kuszczak. Anh khẳng định tiền đạo Ronaldo có thể xoay chuyển cục diện trận đấu ở bất kỳ thời điểm nào.
Salah sẽ ghi nhiều bàn hơn Ronaldo ở Ngoại hạng AnhSalah sẽ ghi nhiều bàn hơn Ronaldo ở Ngoại hạng Anh
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Ray Parlour. Ông đánh giá cao sự ổn định của Mohamed Salah so với khả năng ghi bàn của Cristiano Ronaldo.
Vượt Messi, Ronaldo trở thành cầu thủ bóng đá kiếm tiền tốt nhất mùa nàyVượt Messi, Ronaldo trở thành cầu thủ bóng đá kiếm tiền tốt nhất mùa này
Cristiano Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi để trở thành cầu thủ kiếm tiền nhiều nhất ở mùa giải 2021/22 theo thống kê từ tạp chí Forbes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X