Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer giải thích lý do Pogba đá chính trước Man City

Chủ Nhật 13/12/2020 03:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba đã trở lại đội hình xuất phát của Man United trong trận derby với Man City và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra lý giải về lựa chọn của mình.

Pogba trở lại đá chính


Trong thời gian qua, người ta đã quen với việc Paul Pogba ngồi trên ghế dự bị của MU sau phong độ sa sút. Ở trận với RB Leipzig hồi giữa tuần tại bảng H Champions League, tiền vệ người Pháp chỉ vào sân trong hiệp 2 nhưng đã có thể hiện tốt dù không thể giúp “Quỷ đỏ” tránh khỏi trận thua 3-2.

Solskjaer giải thích lý do Paul Pogba đá chính trước Man City hình ảnh
Pogba được đá chính trước Man City

Trước Man City, Pogba đá cặp tiền vệ trung tâm với Fred, người mắc sai lầm trong trận thua 1-3 trước PSG và không có tên trong danh sách đăng ký trước Leipzig vì án treo giòv. Trong khi đó, Nemanja Matic và Alex Telles ngồi dự bị sau những màn trình diễn tệ hại cách đây vài ngày.

Trên hàng công, Marcus Rashford đá cặp cùng Mason Greenwood với Bruno Fernandes hộ công ở phía sau. Về cách bố trí đội hình như vậy, bao gồm việc Pogba tái xuất trong đội hình chính, Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ với MUTV:

Solskjaer tiết lộ lý do

HLV Solskjaer cho rang MU van dang choi tot len
HLV Solskjaer lên tiếng về quyết định của mình

“Cả Pogba và Fred đều chơi tốt trong thời gian gần đây. Họ đều sung sức và duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn. Họ xứng đáng đá chính trước Man City. Với Pogba, cậu ấy dính chấn thương và bỏ lỡ một vài trận đấu của MU.”

“Nhưng giờ đây, Pogba đã sung sức và thể hiện nỗ lực rất lớn. Cậu ấy đã sẵn sàng để đá chính thường xuyên. Chúng tôi có một đội hình với nhiều cầu thủ tốt và khi mà lịch thi đấu dày đặc như hiện tại, mọi cầu thủ đều có cơ hội thể hiện mình.”

Khi được hỏi về tương lai của Pogba, Solskjaer nói thêm: “Tôi không có vấn đề gì với Pogba cả, giữa chúng tôi có mối quan hệ tốt. Cậu ấy vẫn đang là người của MU, đơn giản là như vậy.”

“Pogba đang tập trung vào chơi bóng và tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện ở cả trong tập luyện và thi đấu.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X