Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer giải thích lý do Paul Pogba dự bị trước Tottenham

Thứ Bảy 20/06/2020 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba không ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách của MU trên sân của Tottenham, và Ole Gunnar Solskjaer cũng đã tiết lộ lý do.

HLV Solskjaer giải thích lý do Pogba dự bị trước Spurs


Sau một thời gian dài điều trị chấn thương, tiền vệ Paul Pogba đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở MU kể từ tháng 5. Trong những buổi tập gần đây của Quỷ đỏ, ngôi sao người Pháp tỏ ra quyết tâm. Tiền vệ sinh năm 1993 cũng tham gia vào những trận đá tập và giao hữu của đội chủ sân Old Trafford.
Vì sao tiền vệ Paul Pogba dự bị trước Tottenham hình ảnh

HLV Solskjaer giải thích lý do Paul Pogba dự bị trước Tottenham


Tuy nhiên, trong chuyến làm khách của MU trên sân của Tottenham ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20, Paul Pogba không ra sân ngay từ đầu. HLV Solskjaer sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Fred và Scott McTominay đá cặp tiền vệ trung tâm.

Bruno Fernandes, cùng với Marcus Rashford và Daniel James hỗ trợ trung phong Anthony Martial, trong đó Fernandes, bản hợp đồng vào tháng 1 năm nay chơi ở vị trí hộ công. Nói về lý do Pogba không đá chính trước Tottenham, HLV Solskjaer tuyên bố:

"Tất nhiên, tôi rất muốn Paul Pogba ra sân ngay từ đầu trước Tottenham. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất của MU hiện tại, đồng thời là tiền vệ trung tâm tốt nhất trên thế giới. Trong thời gian vừa qua Pogba đã tập luyện chăm chỉ và có tinh thần tốt".

"Tuy nhiên, chúng tôi có nhiều trận đấu ở phía trước, tôi cần đảm bảo rằng có một đội hình tốt nhất để cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Mọi cầu thủ đều có cơ hội ra sân ngay từ đầu, Pogba sẽ có cơ hội đá chính ở những trận đấu tiếp theo, chắc chắn là như vậy".

MU đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh 2019/20 sau 29 vòng đấu, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm. HLV Solskjaer cũng tuyên bố rằng Quỷ đỏ đến sân của Spurs để giành chiến thắng.

Chelsea vỡ mộng mua thủ môn Bundesliga thay thế Kepa
Một mục tiêu của Chelsea ở vị trí thủ môn đã nói lời cay đắng với họ bằng cách gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản.
Hé lộ cách Chelsea cướp Werner trước “nanh vuốt” MU và Liverpool
Frank Lampard đã giải thích cách Timo Werner chuyển đến Chelsea thay vì MU và Liverpool.
Điểm tin bóng đá tối 19/6: Bayern sẵn sàng bán sao bự cho MU và Liverpool
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 19/6.
Trực tiếp bóng đá Tottenham 1-0 MU (H1): Bergwijn mở tỷ số cho Spurs
Trực tiếp bóng đá Tottenham vs MU (2h15 ngày 20/6, Premier League 2019/20): Quãng thời gian nghỉ tránh dịch Covid-19 cho Tottenham cơ hội vực dậy lực lượng...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X