Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer giải thích lý do MU chiêu mộ Odion Ighalo

Thứ Bảy 01/02/2020 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odion Ighalo tới MU theo dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua, HLV Solskjaer cũng đã giải thích lý do MU chiêu mộ cựu sao Watford.

Lý do MU đưa về Odion Ighalo


Với chấn thương của Marcus Rashford, MU buộc phải có thêm tiền đạo mới ở phiên chợ Đông 2020. Sau một thời gian đàm phán, Man đỏ đã chính thức có được một trung phong mới. Theo đó, MU mượn Odion Ighalo từ Shanghai Shenhua đến cuối mùa giải.
 
Odion Ighalo tới MU theo dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua hình ảnh

HLV Solskjaer nói về tân binh Ighalo


Đội chủ sân Old Trafford đã phải chi ra 4 triệu bảng để có được chữ ký của cựu sao Watford trong vòng 6 tháng, hợp đồng cho phép MU được mua đứt vào Hè 2020. Ighalo sẽ bay tới MU để hoàn thành buổi kiểm tra y tế trong ngày hôm nay, anh sẽ bỏ lỡ trận đấu với Wolves vì không kịp đăng ký thi đấu. 

Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Ighalo sẽ không khó khăn để hòa nhập với lối chơi của MU. Ngôi sao 30 tuổi có khả năng tranh chấp và dứt điểm tốt, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Odion Ighalo tới MU theo dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua, HLV Solskjaer cũng đã giải thích lý do MU chiêu mộ cựu sao Watford.

“Odion Ighalo là một cầu thủ có kinh nghiệm, đó là yếu tố mà tôi đánh giá cao ở cậu ấy. Ngoài ra cậu ấy còn duy trì sự ổn định và đã từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Ighalo là mẫu cầu thủ cần cù và có khả năng tranh chấp tốt, cậu ấy phù hợp với Ngoại hạng Anh”.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy phù hợp với triết lý của tôi. Ighalo là một chàng trai tuyệt vời và rất chuyên nghiệp, cậu ấy sẽ tận dụng tối đa thời gian của mình ở Old Trafford. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X