Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer giải thích lý do Mason Greenwood vắng mặt trước West Ham

Chủ Nhật 22/09/2019 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood không ra sân trước West Ham, lý do tại sao cầu thủ này vắng mặt cũng đã được HLV Solskjaer tiết lộ.

Lý do Mason Greenwood vắng mặt trước West Ham


Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có chuyến làm khách trên sân của West Ham. Bộ ba Anthony Martial, Paul Pogba và Luke Shaw không có tên trong danh sách thi đấu vì chấn thương, sao trẻ Mason Greenwood cũng không cùng đồng đội hành quân tới London.
Đây! Lý do Mason Greenwood không ra sân trước West Ham hình ảnh

Mason Greenwood vắng mặt trước West Ham


Hồi giữa tuần qua, Mason Greenwood tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của MU trước Astana tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Mặc dù vừa ghi bàn giúp MU giành 3 điểm, song cầu thủ 18 tuổi này đột ngột bị HLV Solskjaer gạch tên.

NHM MU đang đi tìm câu trả lời từ sự vắng mặt của tiền đạo sinh năm 2001. Trong một phát biểu mới nhất, Mason Greenwood không ra sân trước West Ham, lý do tại sao cầu thủ này vắng mặt cũng đã được HLV Solskjaer tiết lộ.

Đích thân ông thầy người Na Uy tiết lộ với báo giới: “Mason Greenwood vừa có trận đấu tốt ở Europa League. Màn trình diễn của cậu ấy khiến tôi rất hài lòng, tất nhiên tôi muốn mang cậu ấy tới London, song Greenwood bị đau ở họng”.

“Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và cả đội ngũ y tế, Greenwood không gặp vấn đề nghiêm trọng song cậu ấy cần thời gian nghỉ ngơi, bởi vậy tôi đã không điền tên cậu ấy vào danh sách thi đấu trước West Ham. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại, tôi muốn có Greenwood ở trận đấu tại cúp Liên đoàn vào giữa tuần tới”.

HLV Solskjaer cũng xác nhận Anthony Martial, Paul Pogba và Luke Shaw đang hồi phục tốt: “Tất cả họ đều đang trong quá trình hồi phục, những cầu thủ kể trên sắp trở lại thi đấu, tôi hy vọng sẽ có những cầu thủ này trong trận đấu vào cuối tuần tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X