Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer giải thích lý do Luke Shaw thăng hoa

Thứ Tư 20/01/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do cầu thủ người Anh đang tỏa sáng rực rỡ.

HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Luke Shaw


Nhiều người tin rằng Alex Telles có thể chiếm lấy vị trí hậu vệ trái của Luke Shaw ở mùa giải 2020/21, song điều đó không diễn ra. Sự có mặt của tân binh từ Porto khiến cầu thủ sinh năm 1995 phải cố gắng hơn, anh đang duy trì sự ổn định rất lớn.

Luke Shaw đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay

Luke Shaw đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay


Ở trận đại chiến vừa qua với Liverpool, Luke Shaw đã khóa chặt hầu hết các mũi nhọn tấn công bên phía đội chủ nhà. Mohamed Salah đã không thể hiện được gì nhiều trước sự xuất sắc của cầu thủ 25 tuổi, không những vậy cựu sao Southampton còn thường xuyên hỗ trợ các đồng đội. 

Chứng kiến cậu học trò thi đấu ngày một thăng hoa, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng giải thích lý do. Ông nói:

"Luke Shaw là một cầu thủ tốt, cậu có phẩm chất tuyệt vời. Đó là một cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt, cậu ấy cũng được đánh giá cao ở tốc độ, khả năng phán đoán và hỗ trợ tấn công. Nhìn chung, tất cả những sự tiến bộ đều xuất phát từ bản thân cậu ấy".

"Các bạn có thể thấy được sự nỗ lực của Shaw trong cả tập luyện và thi đấu. Làm việc với cường độ cao giúp cậu ấy tiến bộ trông thấy. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục có thêm những màn trình diễn xuất sắc. Chúng tôi cần điều đó để giành thật nhiều những chiến thắng".

Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã hết lời khen ngợi hậu vệ Luke Shaw sau màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool. Ông nói:
"Luke Shaw thực sự xuất sắc trước Liverpool. Cậu ấy chắc chắn trong phòng ngự, và cũng cống hiến rất nhiều cho tuyến trên. Đó chắc chắn là điều mà MU mong muốn cậu ấy thể hiện thường xuyên".
“Maguire ở đẳng cấp hàng đầu, Shaw là số 1 nước Anh!”“Maguire ở đẳng cấp hàng đầu, Shaw là số 1 nước Anh!”
Theo cựu cầu thủ Luke Chadwick, Harry Maguire đã trở thành trung vệ hàng đầu của Man United và Luke Shaw hiện là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái trên ĐT Anh.
Bỏ túi Salah, Luke Shaw được huyền thoại Premier League đưa lên mâyBỏ túi Salah, Luke Shaw được huyền thoại Premier League đưa lên mây
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã hết lời khen ngợi hậu vệ Luke Shaw sau màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool.
Luke Shaw nói gì sau khi tiếp tục bỏ túi Salah?Luke Shaw nói gì sau khi tiếp tục bỏ túi Salah?
Có màn trình diễn đỉnh cao trước Liverpool, hậu vệ Luke Shaw tỏ ra rất thất vọng khi đội bóng của mình không thể giành chiến thắng.
Solskjaer tiết lộ về chấn thương của Pogba, Lindelof và ShawSolskjaer tiết lộ về chấn thương của Pogba, Lindelof và Shaw
HLV Solskjaer tiết lộ rằng Pogba, Lindelof và Luke Shaw đều vắng mặt ở trận đấu với Watford tại FA Cup vì dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X