Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer giải thích lý do khiến Bruno Fernandes tức giận

Thứ Hai 18/01/2021 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes cảm thấy không hài lòng khi phải rời sân ở những phút cuối trận trước Liverpool, HLV Solskjaer đã giải thích lý do.

HLV Solskjaer nói về việc thay Fernandes bằng Greenwood


MU đã chơi phòng ngự phản công trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2020/21. Dù tỷ lệ cầm bóng và số cơ hội là khiêm tốn, song Man đỏ cũng có những cơ hội rõ ràng để ghi bàn, chỉ tiếc rằng thủ môn Alissson đã có một ngày thi đấu xuất sắc. 
 
Bruno Fernandes không hài lòng khi bị thay ra

Bruno Fernandes không hài lòng khi bị thay ra


Sau 90 phút bóng lăn, hai đội hòa nhau với tỷ số không bàn thắng. Ngôi sao được chờ đợi nhất của Quỷ đỏ, tiền vệ Bruno Fernandes đã có màn trình diễn dưới sức. Cầu thủ sinh năm 1994 thực hiện một cú sút phạt trực tiếp đưa bóng đi chệch cột dọc, sau đó anh không thắng được Alisson ở cự ly gần. Anh phải rời sân nhường vị trí cho Mason Greenwood ở phút 89.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha tỏ ra thất vọng khi bị HLV Ole Gunnar Solskjaer rút ra nghỉ. Khuôn mặt của anh tỏ rõ sự tức giận. Cầu thủ 26 tuổi sau đó bắt tay ông thầy người Na Uy một cách miễn cưỡng. Nói về việc rút số 18 ra khỏi sân, HLV Solskjaer nói với Sky Sports:

"Quyết định rút Bruno Fernandes hoàn toàn mang ý nghĩa chiến thuật. Cậu ấy luôn cảm thấy sốc khi bị thay ra. Tôi nghĩ Paul Pogba còn sung sức và sự hiện diện của Mason Greenwood có thể mang đến cho MU cơ hội ghi bàn."

"Hôm nay rõ ràng là chúng tôi đã có những cơ hội để giành chiến thắng song lại không thể tận dụng. Nếu chúng tôi chắt chiu những cơ hội, chúng tôi đã giành 3 điểm. Thủ môn Liverpool đã có 2 tình huống cản phá xuất sắc. Tôi thất vọng với kết quả nhưng việc có 1 điểm là cơ sở để nghĩ đến chiến thắng ở trận đấu tiếp theo".
Henderson: “Liverpool chơi hay hơn MU, nhưng…”Henderson: “Liverpool chơi hay hơn MU, nhưng…”
Jordan Henderson cảm thấy Liverpool là đội tốt hơn so với Man United song thừa nhận đội bóng của anh đã đánh mất phong độ trong những tuần gần đây.
Hoà MU, Klopp không thể lý giải sự bất lực của học tròHoà MU, Klopp không thể lý giải sự bất lực của học trò
Có trận hoà không bàn thắng trên sân nhà và giành được 1 điểm, HLV Jurgen Klopp vẫn bày tỏ sự tiếc nuối.
MU đá đại chiến cực tệ: 5 trận toàn hoà và thua, ghi đúng 1 bànMU đá đại chiến cực tệ: 5 trận toàn hoà và thua, ghi đúng 1 bàn
Sống sót trên SVĐ Anfield và có thời điểm có thể ghi bàn, Man United đã bảo vệ thành công ngôi đầu của mình. Nhưng HLV Solskjaer cần ‘xem lại’ những trận đại...
Hòa MU, điều tồi tệ đến với Liverpool sau 16 nămHòa MU, điều tồi tệ đến với Liverpool sau 16 năm
Trận cầu tâm điểm vòng 19 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool vs MU đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0, thêm một lần hàng công The Kop không ghi bàn ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X