Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer giải thích lý do khiến Anthony Martial...buồn

Thứ Sáu 10/07/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial đã tỏ ra bực tức khi bị rút ra nghỉ ở những phút cuối trận, HLV Solskjaer cũng lên tiếng giải thích lý do đưa cầu thủ sinh năm 1995 ra nghỉ.

HLV Solskjaer không ngạc nhiên khi Martial bực tức


Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU tiếp tục có một chiến thắng ấn tượng trên sân của Aston Villa. Đội chủ sân Old Trafford đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0, qua đó tiếp tục áp sát Top 4 với 1 điểm ít hơn. Ở trận đấu này, tiền đạo Anthony Martial không ghi bàn.
Solskjaer giải thích lý do khiến tiền đạo Anthony Martial buồn hình ảnh

Martial ở trận đấu với Aston Villa


Ngôi sao người Pháp có một tình huống sút bóng dội xà ngang rất đáng tiếc, anh là người kiến tạo để Greenwood ghi bàn nâng tỉ số lên thành 2-0 cuối hiệp một. Phút 79, HLV Solskjaer đã quyết định rút số 9 ra khỏi sân và đưa vào Ighalo.

Tuy nhiên, Martial lại không mấy hài lòng. Cầu thủ này có thái độ tương đối lạnh nhạt khi Solskjaer hỏi han. Những ống kính máy quay sau đó ghi lại hình ảnh tiền đạo người Pháp ngồi trên khán đài với gương mặt tức giận.
Martial Solskjaer
Martial buon ba khi ngoi tren khan dai

Martial buồn bã khi bị thay ra


Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã phải lên tiếng trấn an cậu học trò, ông nói: "Martial rất muốn ghi bàn ở trận đấu này. Cậu ấy muốn thi đấu trọn vẹn trận đấu. Tất cả đều muốn trở thành một phần của CLB và được chơi bóng. Tuy nhiên, tôi phải đưa ra những quyết định có lợi nhất cho đội bóng".

"Martial đã chơi 80 phút, cậu ấy cần được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo. Tinh thần thi đấu của cậu ấy khiến tôi rất hài lòng. Martial đã thay đổi, như vậy là tốt rồi. Thật tuyệt vời khi cậu ấy luôn sẵn sàng ở tất cả các trận đấu".

Ở mùa giải này, Martial đã ghi được đến 20 bàn thắng trên mọi đấu trường. Đây là mùa giải tốt nhất của anh kể từ khi cập bến MU từ Monaco vào năm 2015.

Neville: Greenwood giờ đã ở tầm cao hơn Rashford và Martial
Gary Neville khẳng định khả năng dứt điểm của Greenwood đã ở trên tầm Rashford và Martial dù cầu thủ này mới 18 tuổi.
Martial bực ra mặt khi bị HLV Solskjaer rút khỏi sân
Martial tỏ ra khá bực tức khi bị HLV Solskjaer thay ra ở trận đấu với Aston Villa vừa qua. Tuy nhiên, thái độ này của cầu thủ người Pháp lại làm các CĐV MU cảm...
Anthony Martial đang là vấn đề lớn nhất của MU
Mặc dù tiền đạo Anthony Martial đang có mùa giải tốt nhất trong màu áo MU, song cựu cầu thủ Chelsea, Craig Burley cho rằng số 9 đang là vấn đề lớn nhất của Quỷ...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X