Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer giải thích lý do hàng công MU chưa thể bùng nổ

Thứ Bảy 28/09/2019 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công MU thi đấu chưa thực sự bùng nổ ở mùa giải này, và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng tiết lộ lý do.

Lý do MU thi đấu chưa bùng nổ


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, MU thi đấu không quá ấn tượng. Quỷ đỏ vừa thua sốc 0-2 trên sân của West Ham, họ cũng chỉ thắng Rochdale, đội đang thi đấu ở giải hạng 3 Anh trên chấm 11m trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.
HLV Solskjaer giải thích lý do Hàng công MU chưa bùng nổ hình ảnh

HLV Solskjaer giải thích lý do hàng công MU chưa thể bùng nổ


Hàng công MU đang gây thất vọng rất lớn. Sau khởi đầu bằng chiến thắng 4-0 trước Chelsea, những ngôi sao tấn công của Quỷ đỏ tỏ ra tậm tịt trong những trận gần đây. Việc hàng công chơi tệ là một trong những lý do khiến Man đỏ thu về những kết quả không tốt.

Hàng công MU thi đấu chưa thực sự bùng nổ ở mùa giải này, và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng tiết lộ lý do.

“Bạn có thể thấy rằng chúng tôi đã cải thiện khả năng phòng ngự như mức nào. Đội bóng đã chi một số tiền lớn đưa về Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire, hiệu quả đã được cải thiện khi chúng tôi nhận ít bàn thua hơn. Tuy nhiên, hiện tại vấn đề lại là hàng công”.

“Chúng tôi không ghi được quá nhiều bàn thắng trong những trận đấu gần đây. Tôi không muốn đổ lỗi hoàn toàn, nhưng rõ ràng việc những cầu thủ vắng mặt vì chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng tấn công của đội bóng”.

“MU không có Paul Pogba, Anthony Martial hay Marcus Rashford, điều đó chắc chắn khiến chúng tôi gặp khó khăn trong việc ghi bàn”.

HLV Solskjaer cũng nói thêm về khởi đầu của MU
. Nhà cầm quân người Na Uy đã phải nhận nhiều chỉ trích với khởi đầu chật vật mùa này nhưng ông vẫn tỏ ra lạc quan, HLV 46 tuổi tin tưởng vào việc sẽ giúp Man đỏ sớm chơi ổn định trở lại.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X