Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer giải thích lý do chưa trao cơ hội cho tân binh Facundo Pellistri

Thứ Năm 17/12/2020 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập bến MU ở Hè 2020, song tiền đạo Facundo Pellistri vẫn chưa có cơ hội ra mắt đội 1 của Quỷ đỏ. HLV Solskjaer mới đây cũng đã lên tiếng giải thích lý do.

Cơ hội chưa đến với Facundo Pellistri


Hè năm nay, MU chi 8 triệu bảng mua tiền đạo Facundo Pellistri. Ngôi sao người Uruguay được đánh giá đa năng, anh cũng sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt. Sao trẻ 18 tuổi được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm.
Vì sao tiền đạo Facundo Pellistri chưa ra mắt MU hình ảnh

HLV Solskjaer giải thích lý do chưa trao cơ hội cho Pellistri


Trong thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 2001 thường xuyên có những trận đấu trong màu áo đội U23 MU và chơi cực tốt. Trong trận hòa 2-2 của U23 MU với U23 Man City mới đây, Pellistri lại ghi bàn. Anh đã lập công với cú dứt điểm lạnh lùng, chính xác sau pha phối hợp sắc nét ở cánh phải của Quỷ đỏ. Đây đã là bàn thắng thứ 3 của anh sau 3 trận.

Mặc dù liên tiếp tỏa sáng trong màu áo đội U23, nhưng tân binh người Uruguay vẫn chưa có cơ hội ra mắt đội 1 MU. Khi được hỏi về kế hoạch cho Pellistri, HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ:

"Chúng tôi cảm thấy Pellistri đang tiến bộ rất nhiều. Cậu ấy được chơi với đội U23 và dần có được sự tự tin. Cậu ấy liên tiếp gây ấn tượng, điều đó khiến tôi rất hài lòng. Tất nhiên, Pellistri sẽ có cơ hội ra mắt đội 1 MU, nhưng bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp".

HLV người Na Uy cũng nói về Amad Traore, bản hợp đồng 40 triệu euro từ Atalanta nhưng phải đến tháng 1 năm 2021 mới chính thức cập bến Old Trafford. Ông chia sẻ:

"Với Traore, hy vọng chúng tôi có thể sớm đón cậu ấy. Chúng tôi sẽ phải xem xét đội hình của mình thế nào và giúp cậu ấy ổn định càng sớm càng tốt. Traore và Pellistri đều là những cầu thủ triển vọng, họ sẽ trở thành tương lai của CLB. Họ cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình".
Nhận định Sheffield United vs MU (03h00 ngày 18/12): Không có cơ hội cho chủ nhà
Nhận định Sheffield United vs MU vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội chủ sân Old Trafford nối...
Theo Walcott xát muối sau pha ghi bàn vào lưới Arsenal
Cựu Pháo thủ Theo Walcott thừa nhận mình đã gieo rắc nỗi sợ hãi cho các cầu thủ Arsenal sau tình huống ghi bàn ở phút thứ 18 của trận đấu.
Xác định khả năng Cavani ra sân trước Sheffield
HLV Solskjaer khẳng định Cavani sẽ không ra sân trước Sheffield United vì ông không muốn mạo hiểm với chấn thương của cầu thủ này.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/12: MU thất bại khi theo đuổi sao Milan
MU thất bại vụ Calhanoglu, Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Vieira là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 16/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X