Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer giải thích lý do Cavani đá chính trước Arsenal thay vì Martial

Chủ Nhật 31/01/2021 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani được lựa chọn đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal thay vì Anthony Martial, HLV Solskjaer cũng tiết lộ lý do.

HLV Solskjaer nói về việc để Cavani đá chính trước Arsenal


Trong chuyến làm khách của Arsenal ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Solskjaer đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với tiền đạo Edinson Cavani đá cao nhất trên hàng công. Như vậy là Anthony Martial sau màn trình diễn tệ hại trước Sheffield đã bị đẩy lên băng ghế dự bị.
 
Vì sao tiền đạo Edinson Cavani đá chính trước Arsenal hình ảnh

Cavani đá chính trước Arsenal thay vì Martial


Nhiều người ủng hộ quyết định của ông thầy người Na Uy bởi Martial không có phong độ tốt, anh trải qua chuỗi 7 trận không ghi bàn. Ngược lại Cavani luôn nỗ lực rất lớn khi được trao cơ hội ra sân. Khi được hỏi về lý do chọn Cavani thay vì Martial, HLV Solskjaer nói:

"Tôi muốn sử dụng những cầu thủ trẻ và những cầu thủ giàu kinh nghiệm trước Arsenal. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có một màn trình diễn tốt. Tôi hy vọng MU sẽ có những bàn thắng từ các tình huống phản công".

"Những tình huống lên bóng ở biên và những quả tạt sẽ mang lại những cơ hội cho MU. Với khả năng chọn vị trí và không chiến tốt của Cavani, chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn hơn".

Cavani đã ghi 5 bàn sau 17 trận cho MU ở mùa giải năm nay, đó là thành tích khá ấn tượng nhất là khi anh thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị. NHM MU hy vọng rằng với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, Cavani sẽ ghi bàn mang về chiến thắng cho MU.

Hỗ trợ Cavani là bộ ba Paul Pogba, Bruno Fernandes và Rashford. Ở tuyến giữa, Fred đá cặp tiền vệ với Scott McTominay. Ở hàng thủ, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka được sử dụng ở hai cánh, trong khi đó Maguire và Lindelof đá cặp trung vệ. Trong khung gỗ là David de Gea.
VIDEO: Anthony Martial cần phải học hỏi sự tận tụy của Edinson CavaniVIDEO: Anthony Martial cần phải học hỏi sự tận tụy của Edinson Cavani
Cavani sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 2 năm nay, nhưng Solskjaer tiết lộ tiền đạo Uruguay di chuyển quãng đường gần 12km mỗi trận. HLV trưởng Man United cho...
Edinson Cavani tuyên bố MU sẽ phục thù ArsenalEdinson Cavani tuyên bố MU sẽ phục thù Arsenal
Tiền đạo Edinson Cavani phát biểu trước trận Arsenal vs MU, ngôi sao sinh năm 1987 khẳng định Quỷ đỏ đến sân Emirates với mục tiêu 3 điểm.
Sự tận tụy của Cavani và bài học cho MartialSự tận tụy của Cavani và bài học cho Martial
Anthony Martial sẽ không bao giờ là mẫu tiền đạo cắm sẽ khiến đối phương ngã xuống sân bằng một tranh chấp hay tác động vật lý nhưng tiền đạo người Pháp cần...
Solskjaer nêu lên lý do Greenwood vượt qua “hội chứng mùa thứ 2”Solskjaer nêu lên lý do Greenwood vượt qua “hội chứng mùa thứ 2”
Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ chính Edinson Cavani đã dạy cho Mason Greenwood những điều tốt đẹp để sao trẻ này tránh khỏi “hội chứng mùa thứ 2”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X