Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Bruno Fernandes ngồi dự bị trước West Ham?

Chủ Nhật 06/12/2020 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes bất ngờ phải ngồi dự bị trong chuyến làm khách của MU trên sân của West Ham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Solskjaer cũng đã tiết lộ lý do.

Solskjaer giải thích lý do để Bruno Fernandes dự bị


Sau trận thua 1-3 trước PSG, MU trở lại Ngoại hạng Anh làm khách trên sân của West Ham. HLV Solskjaer đã tạo ra một vài sự thay đổi so với trận đấu hồi giữa tuần, đáng chú ý nhất là việc tiền vệ Bruno Fernandes phải ngồi dự bị.
 
Vì sao tiền vệ Bruno Fernandes vắng mặt trước West Ham hình ảnh

Bruno Fernandes ngồi dự bị trước West Ham


Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1994 đang chơi rất tốt. Anh được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của MU. Cầu thủ người Bồ đã có 10 bàn và 5 kiến tạo sau 15 lần ra sân trên mọi mặt trận. Van de Beek là người được lựa chọn ở vị trí hộ công. Anh cùng với Martial và Greenwood hỗ trợ trung phong Cavani. Ở tuyến giữa, Pogba thay thế Fred đá cặp với McTominay. 

Nói về lý do để Bruno Fernandes ở mùa giải năm nay ngồi dự bị, HLV Solskjaer cho hay:

"Mùa giải đang diễn ra với lịch thi đấu dày đặc, mọi cầu thủ đều cần khoảng thời gian để nghỉ ngơi. Bruno Fernandes đá chính trước Southampton và PSG, cậu ấy cần được nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng. Đó là lý do Fernandes không ra sân ngay từ đầu trước West Ham".

Một cầu thủ khác của MU là Rashford cũng phải ngồi dự bị, nói về việc số 10 không có tên trong danh sách đá chính. HLV Solskjaer tiếp tục: “Rashford dính chấn thương ở vai, cậu ấy chỉ đủ thể lực để ngồi trên băng ghế dự bị. Cậu ấy nói rằng sẵn sàng vào sân nếu cần, tôi cảm thấy rất hài lòng với tinh thần thi đấu của Rashford".

Được HLV Solskjaer hết lời khen ngợi, Bruno Fernandes phản ứng thế nào?
HLV Solskjaer khẳng định các cầu thủ MU cần phải học hỏi tinh thần thi đấu của tiền vệ Bruno Fernandes, ngôi sao người Bồ cũng đã lên tiếng khi được khen ngợi.
Khiến MU thua thảm PSG, Fred bị HLV Solskjaer phạt nặng
Tiền vệ Fred không cùng các đồng đội hành quân tới sân của West Ham để tham dự trận đấu ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Điểm tin bóng đá tối 5/12: Rời Real Madrid, Casemiro tìm đường cập bến MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/12.
TRỰC TIẾP West Ham 1-0 MU: Bruno Fernandes và Rashford vào sân (Hiệp 1)
Hành quân đến London Stadium là kỉ niệm không mấy vui vẻ với Man Utd. Họ nhiều khả năng sẽ phải chịu thêm một cơn ác mộng khác khi West Ham đang có phong độ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X