Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer giải thích lý do Bruno Fernandes đá chính trước Wolves

Chủ Nhật 02/02/2020 02:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đá chính trước Wolves ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV đã Solskjaer giải thích lý do sử dụng cầu thủ 25 tuổi ngay từ đầu.

Lý do Bruno Fernandes được trọng dụng


MU mới chỉ chiêu mộ thành công Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon, ngôi sao sinh năm 1994 cũng chỉ mới có những buổi tập đầu tiên cùng MU. Bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro được điền tên vào danh sách thi đấu trước Wolves, song không nhiều người tin rằng anh sẽ ra sân ngay từ đầu.
 
Bruno Fernandes đá chính trước Wolves hình ảnh

HLV Solskjaer giải thích lý do Bruno Fernandes đá chính trước Wolves


Bruno Fernandes mới đến Old Trafford, cầu thủ này cần thêm thời gian để hòa nhập với CLB mới. Bởi vậy, để cầu thủ người Bồ ngồi dự bị, sau đó đưa anh vào sân ở hiệp thi đấu thứ 2 là điều được nhiều người dự đoán. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gây bất ngờ khi để số 18 đá chính.

Trong sơ đồ 4-2-3-1, tân binh người Bồ đá cặp tiền vệ trung tâm với Fred. Trên hàng công, bộ ba Daniel James, Juan Mata và Andreas Pereira hỗ trợ trung phong Anthony Martial.

Bruno Fernandes đá chính trước Wolves ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV đã Solskjaer giải thích lý do sử dụng cầu thủ 25 tuổi ngay từ đầu.

“Tôi nghĩ có rất nhiều người hâm mộ đang chờ đợi màn trình diễn của Bruno Fernandes và các cầu thủ MU cũng vậy. Cậu ấy mới chỉ cập bến Old Trafford được vài ngày nhưng đã mang đến những tín hiệu tốt, tôi nghĩ rằng nếu Bruno Fernandes có mặt trên sân, cậu ấy sẽ mang đến những hiệu ứng tích cực”.

“Tôi đã trò chuyện với Bruno Fernandes, cậu ấy nói rằng mình muốn được ra sân ngay từ đầu. Cậu ấy khát khao được ra mắt MU, và tôi đã tôn trọng quyết định của cậu ấy. Bruno Fernandes đang hòa nhập nhanh chóng, tôi tin cậu ấy sẽ đem lại những sự khác biệt cho lối chơi của MU”.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 25, Leicester cầm hòa Chelsea 2-2. Nếu MU đánh bại Wolves trên sân nhà, Man đỏ sẽ rút ngắn khoảng cách với The Blues xuống còn 4 điểm trên bảng xếp hạng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X