Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer sẽ được thưởng lớn nếu MU giành quyền tham dự C1 mùa tới

Chủ Nhật 26/07/2020 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer sẽ được nhận một khoản tiền nếu giúp MU giành suất tham dự Champions League mùa tới, đồng thời cũng được BLĐ Quỷ đỏ cấp một số tiền lớn để nâng cấp đội hình.

MU sắp thưởng lớn cho Solskjaer


Tối nay, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leicester trong khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20. Trận đấu này sẽ quyết định đến cơ hội dự Champions League của Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 3 trên BXH, bằng điểm với Chelsea và hơn Leicester 1 điểm.
HLV Solskjaer được thưởng lớn nếu cùng MU dự C1 mùa tới hình ảnh

HLV Solskjaer đứng trước cơ hội cùng MU dự C1 mùa tới


Chỉ cần giành 1 điểm tại King Power, MU sẽ chắc chắn nằm trong Top 4. Nhiệm vụ của Quỷ đỏ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi Leicester mất tới 6 cầu thủ, trong đó toàn trụ cột.

Được biết trong hợp đồng đã ký với MU, có điều khoản quy định HLV người Na Uy sẽ được nhận 1 triệu bảng tiền thưởng nếu giúp Quỷ đỏ dự Champions League. Không những vậy, HLV 47 tuổi hứa hẹn còn được cấp tiền để nâng cấp đội hình

Theo Mirror, nếu MU được dự Champions League mùa tới, ban lãnh đạo sẽ cấp cho HLV Solskjaer khoảng 140 triệu bảng để đưa về 3 đến 4 bản hợp đồng mới.

Ông thầy người Na Uy dự định dùng một nửa số tiền kể trên để đưa về Jadon Sancho từ Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2000 đang thi đấu bùng nổ trong màu áo đội bóng vùng Ruhr và cũng có ý định trở lại Anh chứng tỏ khả năng của mình.

Số tiền còn lại sẽ được MU dùng để mua 1 trung vệ mới, hiện Nathan Ake của Bournemoouth đang là mục tiêu số 1. Man đỏ cũng nhắm tới tiền vệ Jack Grealish, người đang chơi nổi bật trong màu áo Aston Villa.

Với đội hình hiện tại cộng thêm Jack Grealish, Nathan Ake và Jadon Sancho, MU sẽ mạnh hơn rất nhiều ở mùa giải tới. NHM Quỷ đỏ hẳn kỳ vọng đội bóng thân yêu có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool và Man City.

HLV Solskjaer: Đây chưa phải là MU đẳng cấp nhất
Nhà cầm quân người Na Uy khẳng định ông và các học trò luôn hướng đến mục tiêu chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.
Solskjaer tin MU sẽ đánh bại Leicester ở trận chung kết đi C1
Solskjaer khẳng định các cầu thủ Man United có đủ tự tin và năng lượng để đánh bại Leicester và giành lấy một vé dự Champions League mùa sau.
MU và Solskjaer đã sẵn sàng cho một cuộc thanh trừng tiếp theo?
Sau mùa giải này, nhiều cái tên trong đội hình MU hiện tại chắc chắn sẽ bị đào thải khỏi Nhà hát của những giấc mơ.
Góc MU: Khi Ole vẫn chưa hoàn thành điều canh cánh đã lâu…
Đang có những vấn đề nổi cộm ở Man United mà HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa thể giải quyết.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X