Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer đưa ra quyết định về việc chiêu mộ Koulibaly

Thứ Tư 13/03/2019 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU từ chối mua Kalidou Koulibaly ở Hè 2019, đó là quyết định của HLV Solskjaer. Ông thầy người Na Uy muốn bổ sung những vị trí khác thay vì mua thêm trung vệ.

HLV Solskjaer không muốn đưa về Koulibaly


Khi HLV Jose Mourinho còn làm việc ở Old Trafford, ông thầy người Bồ rất muốn mua một trung vệ đẳng cấp. Nhà cầm quân 55 tuổi đã nhắm tới Kalidou Koulibaly, Diego Godin, Jerome Boateng và Toby Alderwereild, song không một ai đầu quân cho Man đỏ.
 
Nóng MU từ chối mua Kalidou Koulibaly ở Hè 2019 hình ảnh

Koulibaly là một trong những trung vệ được M.U quan tâm


Vào Hè 2019, BLĐ M.U được cho là vẫn muốn đưa về thêm một trung vệ đẳng cấp. Kalidou Koulibaly của Napoli là một trong những ưu tiên hàng đầu. MU muốn chi 80 triệu bảng mua Koulibaly, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng biến cầu thủ 27 tuổi trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, MU từ chối mua Kalidou Koulibaly ở Hè 2019, đó là quyết định của HLV Solskjaer. Ông thầy người Na Uy muốn bổ sung những vị trí khác thay vì mua thêm trung vệ.

Theo Mirror, trong trường hợp được ký hợp đồng dài hạn với M.U, HLV người Na Uy không muốn nâng cấp trung tâm hàng thủ. Ông thầy 45 tuổi cho rằng Chris Smalling và Victor Lindelof đang chơi tốt, ngoài 2 cầu thủ kể trên họ còn có Eric Bailly, Phil Jones và Marcos Rojo.
 
HLV Solskjaer

HLV Solskjaer không muốn mua thêm trung vệ ở Hè 2019


Thay vì mua thêm trung vệ, HLV Solskjaer muốn chuyển nhượng MU đưa về một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp. Jadon Sancho của Dortmund đang là mục tiêu được nhắm tới, Man đỏ có thể phải bỏ ra tới 70 triệu bảng để có cầu thủ trẻ người Anh. 

Việc Juan Mata hết hạn hợp đồng ở Hè 2019 còn Alexis Sanchez đang chơi tệ hại là lý do khiến HLV người Na Uy ưu tiên mua thêm cầu thủ chạy cánh phải. Báo chí Anh khẳng định nếu được ký hợp đồng dài hạn, HLV Solskjaer sẽ có ít nhất 150 triệu bảng để mua sắm cầu thủ vào tháng 6 này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X