Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer đưa ra quyết định về tương lai Martial

Thứ Tư 15/05/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial không rời MU ở Hè 2019. HLV Solskjaer khẳng định tiền đạo sinh năm 1995 không phải để bán vào tháng 6 này.

MU không bán Anthony Martial


Mùa giải vừa qua, Anthony Martial thi đấu không quá bùng nổ trong màu áo M.U. Ngôi sao sinh năm 1995 ghi 10 bàn và cung cấp 2 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, đó không phải thành tích quá tệ, song cựu sao Monaco thường xuyên bị chỉ trích vì tinh thần thi đấu.
 
Anthony Martial không rời MU ở Hè 2019 hình ảnh

Anthony Martial không rời MU ở Hè 2019


Martial thi đấu không quá nỗ lực khi được trao cơ hội, điều đó được thể hiện qua những bước chạy của cầu thủ này. Đã có những thông tin cho rằng MU sẵn sàng bán Anthony Martial ở Hè 2019. HLV Solskjaer không hài lòng với tinh thần và thái độ thi đấu của cầu thủ 23 tuổi, ông sẵn sàng để anh ra đi qua đó đưa về một cầu thủ mới.

MU đang nhắm Jadon Sancho của Dortmund hay Joao Felix của Benfica như mục tiêu thay thế Martial. Hiện Arsenal, Tottenham, Juventus và Inter Milan muốn có cầu thủ sinh năm 1995. 65 triệu bảng là số tiền có thể thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình.

Tuy nhiên, theo thông tin được Mirror đăng tải, Anthony Martial không rời MU ở Hè 2019. HLV Solskjaer khẳng định tiền đạo sinh năm 1995 không phải để bán vào tháng 6 này.

BLĐ M.U đánh giá cao tài năng của Martial, họ tin rằng cầu thủ 23 tuổi là tương lai của đội bóng. Bởi vậy, M.U sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cựu sao Monaco. Ed Woodward được cho là fan hâm mộ lớn của Martial, Phó chủ tịch của Quỷ đỏ nhiều lần khẳng định Martial không phải để bán.

Nếu M.U giữ cầu thủ người Pháp ở lại, HLV Solskjaer sẽ phải tìm cách giúp tiền đạo này phát huy hết khả năng của mình. Martial được đánh giá cao về mặt tài năng, song sự ổn định chưa bao giờ là điểm mạnh của cầu thủ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X