Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer dự định thay đổi vai trò của Pogba ở mùa giải tới

Thứ Bảy 27/07/2019 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về Pogba, ông thầy người Na Uy bóng gió có thể thay đổi vị trí và vai trò của cầu thủ sinh năm 1993 ở mùa giải tới.

HLV Solskjaer muốn thay đổi vai trò của Pogba


Tiền vệ Paul Pogba mặc dù được đồn đoán rời Old Trafford, song vẫn đang chơi rất nỗ lực trong những trận giao hữu của MU ở Hè 2019. Quỷ đỏ đã toàn thắng cả 4 trận vừa qua, họ đang khiến NHM có một niềm tin rất lớn trước mùa giải mới.
HLV Solskjaer nói về Pogba Tôi có thể thay đổi vai trò của cậu ấy hình ảnh

HLV Solskjaer có thể thay đổi vị trí và vai trò của Pogba ở mùa giải tới


Trong những trận đấu ở Hè 2019, HLV Ole Gunnar Solskjaer thường xuyên sử dụng Paul Pogba đá cặp tiền vệ trung tâm với Scott McTominay, hai cầu thủ này đã kết hợp cực tốt, đặc biệt là trong chiến thắng 2-1 trước Tottenham.

Mùa giải vừa qua, MU thường xuyên chơi với sơ đồ 4-3-3, song với việc Pogba đang chơi tốt bên cạnh McTominay. Khả năng MU chơi 2 tiền vệ trung tâm ở mùa giải tới là hoàn toàn có thể. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer nói về Pogba, ông thầy người Na Uy bóng gió có thể thay đổi vị trí và vai trò của cầu thủ sinh năm 1993 ở mùa giải tới.

“Tôi nghĩ rằng Pogba và McTominay đã chơi thực sự tốt bên cạnh nhau mỗi khi được trao cơ hội. Họ chơi kỷ luật và gắn kết. Họ khiến tôi nảy ra những ý tưởng mới. Tất nhiên là chúng ta vẫn còn Fred, Andreas Pereira và Nemanja Matic ở khu vực giữa sân”.

“Tôi đang xem xét qua đó tìm cách phát huy tốt nhất khả năng của những cầu thủ ở tuyến giữa. Tôi hài lòng với các cầu thủ thể hiện trong thời gian vừa qua, chúng tôi đang rất nghiêm túc mặc dù đây chỉ là những trận đấu trước mùa giải”.

Tương lai Pogba vẫn chưa rõ ràng. Theo thông tin được Express đăng tải, khả năng Paul Pogba tới Real Madrid phụ thuộc vào tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic. Cụ thể, nếu Quỷ đỏ có ngôi sao của Lazio họ mới đồng ý nhả cầu thủ người Pháp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X