Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer đồng ý trao đổi giữa Pogba và Ramsey

Thứ Hai 30/03/2020 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua lại tiền vệ Paul Pogba ở Hè 2020 bằng đề nghị tiền mặt cộng tiền vệ Aaron Ramsey. Và HLV Solskjaer dường như đã ưng với đề xuất này.

Pogba có thể đổi chỗ Ramsey


Juventus đang rất muốn đưa tiền vệ Paul Pogba trở lại thành Turin. Trước đó ngôi sao người Pháp gắn bó với nhà ĐKVĐ Serie A từ năm 2012 đến năm 2016 và trở thành một phần quan trọng của CLB này.
 
Juventus muốn mua lại tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

Juventus sẵn sàng hy sinh Ramsey để hy vọng có Pogba


Hợp đồng của Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, và cầu thủ 27 tuổi đã từ chối gia hạn để được ra đi. Tuy nhiên, Quỷ đỏ muốn thu về tới 150 triệu bảng, số tiền mà Juventus gần như không thể chi ra.

Do đó, CLB thành Turin muốn dùng một thành viên trong đội hình cộng thêm tiền để hy vọng có được Pogba. Cụ thể, Juventus sẵn sàng chi 50 triệu bảng + Aaron Ramsey nhằm thuyết phục MU.

Ramsey tới Juventus từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm ngoái. Anh nhận lương 400.000 bảng/tuần, nhưng đóng góp không tương xứng. Ngôi sao người xứ Wales chỉ mới đá đúng 12 trận từ đầu mùa. 

Theo một thông tin được Transfer Window Podcast đăng tải thì HLV Solskjaer của MU có vẻ khá hài lòng với lời đề nghị này.

Nhà cầm quân người Na Uy đánh giá cao tài năng của Ramsey nên trong trường hợp không thuyết phục được Pogba ký hợp đồng mới, Quỷ đỏ có thể xem xét đề xuất của Juventus. Tuy nhiên, Man đỏ muốn có thêm cả Adrien Rabiot mới chấp nhận trao đổi.
“MU nên đổi Paul Pogba lấy Aaron Ramsey”
MU nên đổi Paul Pogba lấy Aaron Ramsey, đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Ray Parlor. Ngoài việc có cựu sao Arsenal, Quỷ đỏ còn thu về 50 triệu bảng.
Hiện Paul Pogba vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương, mùa giải năm nay cầu thủ người Pháp mới ra sân 7 lần ở ngoại Anh với 521 phút thi đấu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X