Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer đòi lại công bằng cho David De Gea

Chủ Nhật 14/03/2021 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng bênh vực thủ môn David de Gea, ông thầy người Na Uy tuyên bố ngôi sao 30 tuổi vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của MU.

HLV Solskjaer đánh giá cao De Gea


Mùa giải năm nay, thủ môn David De Gea thi đấu không thực sự ổn định. Có những trận đấu anh chơi rất tốt, nhưng cũng có những trận đấu thủ thành người Tây Ban Nha mắc sai lầm. Khi mà Dean Henderson gây ấn tượng với liên tiếp những trận giữ sạch lưới, không ít người cho rằng cầu thủ người Anh xứng đáng chiếm lấy vị trí số 1 trong khung gỗ của MU từ De Gea.
 
HLV Solskjaer đòi lại công bằng cho thủ môn David De Gea hình ảnh

HLV Solskjaer ra sức bảo vệ De Gea


Thậm chí HLV Ole Gunnar Solskjaer còn bị chỉ trích vì quá ưu ái cầu thủ sinh năm 1990. Trước những chỉ trích nhắm vào thủ môn 30 tuổi, ông thầy người Na Uy đã lên tiếng bênh vực. Ông nói:

"Bạn biết đấy, David de Gea đã ở đây 10 năm và hoàn toàn xuất sắc trong đội hình của chúng tôi. Cậu ấy là một trong những thủ môn tốt nhất Ngoại hạng Anh và châu Âu trong nhiều năm qua. Chúng tôi cảm thấy may mắn khi có được sự phục vụ của cậu ấy".

"Các bạn không thể nhìn vào một vài sai lầm mà đánh giá khả năng của De Gea. Cậu ấy đã tham gia hết trận đấu này đến trận đấu khác và tạo ra nhiều pha cứu thua hàng đầu, ở đẳng cấp cao nhất. Tôi biết mọi người nói gì về De Gea. Tuy nhiên, những điều đó hoàn toàn sai. Với những gì đã thể hiện, cậu ấy không xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích".

"De Gea vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của MU. Bây giờ cậu ấy vắng mặt vì lý do cá nhân, nhưng cậu ấy vẫn được đảm bảo vị trí khi trở lại".

Với những phát biểu của Solskjaer, Dean Henderson sẽ trở lại băng ghế dự bị khi De Gea trở lại. Trong thời gian cầu thủ người TBN nghỉ thi đấu vì lý do cá nhân, Henderson đã giữ sạch lưới trước Crystal Palace và Man City. Dù vậy, anh cũng gây thất vọng đôi chút khi không thể cản phá cú đánh đầu của Simon Kjaer ở trận hòa 1-1 trước AC Milan tại lượt đi vòng 1/8 Europa League trên sân Old Trafford.
HLV Solskjaer đánh giá cao 4 ngôi sao của MUHLV Solskjaer đánh giá cao 4 ngôi sao của MU
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra 4 cầu thủ thi đấu tốt nhất của MU ở mùa giải năm nay.
Nhận định MU vs West Ham (2h15 ngày 15/3): Thắng bằng niềm tinNhận định MU vs West Ham (2h15 ngày 15/3): Thắng bằng niềm tin
Giữa muôn trùng vây, Quỷ đỏ cũng đang bước vào cuộc khủng hoảng lớn về tình hình lực lượng. Dưới đây là những nhận định MU vs West Ham 28 Premier League.
HLV Solskjaer nói gì về khả năng Cristiano Ronaldo trở lại MU?HLV Solskjaer nói gì về khả năng Cristiano Ronaldo trở lại MU?
Trước những tin đồn liên quan đến việc tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể trở lại MU ở Hè 2021, HLV Solskjaer đã chia sẻ những suy nghĩ của mình.
Điểm tin bóng đá sáng 14/3: Messi hé lộ bến đỗ tương laiĐiểm tin bóng đá sáng 14/3: Messi hé lộ bến đỗ tương lai
Messi hé lộ bến đỗ tương lai, MU gạ gẫm Skriniar, Barca muốn Verratti... là những thông tin nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 14/3.
Tuấn Anh muốn cống hiến cho bóng đá nhiều hơn việc nghĩ tới danh hiệuTuấn Anh muốn cống hiến cho bóng đá nhiều hơn việc nghĩ tới danh hiệu
Trong một chia sẻ trên fanpage của CLB HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho biết việc được ra sân thi đấu, đóng góp cho đội bóng mới là điều quan trọng hơn cả đối...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X