Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer: "Đây chưa phải là MU đẳng cấp nhất"

Chủ Nhật 26/07/2020 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Na Uy khẳng định ông và các học trò luôn hướng đến mục tiêu chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.

 Vào lúc 22h00 hôm nay (theo giờ Việt Nam), Ngoại Hạng Anh 2019 – 2020 sẽ hạ màn với 10 trận đấu ở vòng 38. Tâm điểm chú ý chắc chắn sẽ được đổ dồn vào 2 trận đấu của Leicester – MU và Chelsea – Wolverhampton khi cả 4 đội bóng này đều hướng đến những tấm vé tham dự cúp châu Âu.

MU của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang nắm trong tay đôi chút lợi thế về điểm số cũng như hiệu số. Với tình hình hiện tại, chỉ cần không thua trên sân King Power của Leicester City là Man United sẽ chắc chắn giành quyền tham dự cúp C1 năm sau. 

Tuy nhiên, với HLV Solskjaer, việc có được tham dự đấu trường châu Âu hay không sẽ không gây ảnh hưởng đến hướng phát triển của đội bóng. Vị thuyền trưởng của MU cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa chắc chắn giữ được vị trí thứ 3. Nếu MU có được kết quả tích cực trước Leicester, nhiều người sẽ nói chúng tôi đã có một mùa giải thành công. Tôi thì không nghĩ thế. Mục tiêu của tôi vẫn là phải bắt kịp với 2 đội đang dẫn đầu BXH”.

ole bruno fernandes mu
HLV Ole Solskjaer tiếp tục giành cho Bruno Fernandes những lời có cánh (Ảnh: Peter Powell)

Chiến lược gia người Na Uy nói thêm: “Là một cầu thủ của Manchester United, bạn phải quen với áp lực này. Đây chẳng phải điều gì quá lạ lẫm với tôi cũng như CLB. Chúng tôi đã có cơ hội để kết thúc mùa giải ở một vị trí tốt và đây là lúc phải nắm lấy nó. Dẫu vậy, kết quả của trận đấu cuối này sẽ không phản ánh cả mùa giải của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng, nhìn chung, MU đã cải thiện rất nhiều về mọi mặt so với năm ngoái. Sự xuất hiện của Bruno Fernandes cũng đã tạo nên một sự khác biệt rất lớn”.

“Chúng tôi sẵn sàng chơi mạo hiểm trước Leicester và cho tất cả thấy những gì chúng tôi có thể làm. MU vẫn chưa ở đẳng cấp cao nhất nhưng điều quan trọng là các cầu thủ của tôi có đủ khả năng và tham vọng để đạt đến trình độ đó”, HLV Solskjaer khẳng định.

mu vs leicester
MU đang nắm trong tay nhiều lợi thế trước trận đấu với Leicester City (Ảnh: Mark Thompson)

Ở trận đấu quan trọng này, ngoài lợi thế về điểm số, MU cũng đang nhỉnh hơn về lực lượng. Nếu đội bóng thành phố Manchester chỉ thiếu vắng một cầu thủ quan trọng duy nhất là Luke Shaw thì Leicester lại không thể có sự góp mặt của một loạt các trụ cột như James Maddison, Ben Chillwell, Caglar Soyucu hay Ricardo Perreira. Có thể nói, mọi yếu tố đều đang ủng hộ thầy trò Ole Gunnar Solskjaer bảo vệ được vị trí thứ 3 của mình.

Thế Trung

Sao MU gọi Van Dijk và Milner là những kẻ kiêu ngạo
Tiền vệ Andreas Pereira đã gọi Van Dijk và Milner là những kẻ kiêu ngạo trong một bài phỏng vấn gần đây.
Jamie Vardy: Hành trình không-giống-ai của một huyền thoại săn bàn
Bất chấp mùa giải Premier League 2019/20 kết thúc như thế nào, Leicester City có quá nhiều lý do để tự hào về những gì Vardy đã và đang làm được. Vardy - một...
Lộ bằng chứng cho thấy tương lai của sao MU đã được định đoạt
Trung vệ Smalling đã chụp ảnh khoác áo Roma mùa tới và nhiều khả năng sẽ được đội bóng Italia mua đứt vào mùa hè này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X