Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer đã mất hết niềm tin vào các cầu thủ dự bị của MU?

Thứ Ba 18/08/2020 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng ghế dự bị của MU có chất lượng không cao và đó là lý do khiến Ole Gunnar Solskjaer luôn gặp khó khăn khi phải đưa ra quyết định thay đổi.

 Manchester United mới đây đã phải dừng bước ở bán kết Europa League sau thất bại trước Sevilla với tỉ số 1-2. Đây là một kết quả đáng thất vọng dành cho thầy trò HLV Solskjaer, nhất là khi các chân sút của họ chỉ tận dụng được 1 trong số 20 cơ hội ghi bàn.

Trận thua trước Sevilla còn một lần nữa đặt ra dấu hỏi về khả năng ứng biến của Ole Gunnar Solskjaer. Nhiều ý kiến cho rằng nhà cầm quân người Na Uy vẫn tỏ ra chậm chạp khi phải đối mặt với những sự thay đổi từ đối thủ. HLV Solskjaer thường chỉ thay người vào khoảng 15-20 phút cuối trận, tuy nhiên, ông dường như cũng có những lý do của riêng mình.

Một thành viên trong ban huấn luyện Quỷ đỏ tiết lộ với tờ The Times: “Ole Gunnar Solskjaer đặt rất ít niềm tin vào các cầu thủ dự bị của MU. Ông không tin rằng những phương án trên ghế dự bị có thể giúp xoay chuyển tình thế. Chính vì vậy, Ole thường thay đổi người rất muộn, đặc biệt là trên hàng công. Lingard, Ighalo, Pereira hay James đều không mang lại sự yên tâm và họ chỉ được vào sân trong tình thế bắt buộc hoặc khi thế trận đã an bài”.

ole solskjaer
HLV Ole Solskjaer đã mất niềm tin vào hàng dự bị của MU

Chất lượng của những cầu thủ dự bị luôn là cơn đau đầu của Ole Gunnar Solskjaer trong mùa giải vừa qua. Có thể nhận thấy rõ điều này trong giai đoạn cuối mùa. Những trụ cột của MU như Bruno Fernandes, Pogba hay Martial đều tỏ ra hụt hơi nhưng vẫn phải liên tục cày ải vì họ không có sự thay thế xứng đáng. Trận lượt về vòng knock-out Europa League với LASK là dịp hiếm hoi Ole tung các cầu thủ dự bị ra sân (lượt đi MU đã thắng 5-0) thì họ lại tỏ ra chật vật trước đối thủ nhỏ bé hơn mình rất nhiều.

Để giải quyết được vấn đề này, MU không còn cách nào khác là phải tích cực hơn nữa trên thị trường chuyển nhượng. Nếu muốn cạnh tranh cho các danh hiệu, bất cứ đội bóng nào cũng cần phải có những phương án dự phòng chất lượng.

Thế Trung

Chưa đến Arsenal, Saliba đã đối diện áp lực lớn
Huyền thoại Martin Keown cho rằng William Saliba đang đối diện áp lực lớn dù chưa chạm bóng lần nào ở Arsenal.
MU được khuyên mua một ngôi sao khác của Dortmund, không phải Sancho
Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson là Steve McClaren cho rằng Man United không cần Sancho mà người họ nên nhắm đến là Erling Haaland.
Đồng đội khuyên Sancho không vội rời Dortmund tới MU
Thủ môn của Borussia Dortmund, Roman Burki cho rằng Jadon Sancho không nên vội vàng rời CLB.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X