Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Solskjaer đã làm được điều mà chỉ Sir Alex mới làm được"

Thứ Năm 21/03/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Pallister phát biểu về HLV Solskjaer, người cũ của Quỷ đỏ cho rằng HLV người Na Uy đã làm được cái điều mà chỉ Sir Alex mới làm được, đó là khiến NHM Quỷ đỏ phấn khích mỗi khi theo dõi đội bóng của mình thi đấu.

HLV Solskjaer giúp NHM M.U cảm thấy phấn khích


Sau khi sa thải Mourinho, M.U đã quyết định bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV tạm quyền. Ông thầy người Na Uy sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải này. Dưới thời nhà cầm quân 47 tuổi, đội chủ sân Old Trafford thi đấu khởi sắc.
Gary Pallister phát biểu về HLV Solskjaer hình ảnh

HLV Solskjaer đang giúp M.U thi đấu khởi sắc


M.U vẫn còn nguyên cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. Hiện tại họ đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 2 điểm. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn lọt vào đến tứ kết Champions League. Ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất họ sẽ đụng độ Barca.

Gary Pallister phát biểu về HLV Solskjaer, người cũ của Quỷ đỏ cho rằng HLV người Na Uy đã làm được cái điều mà chỉ Sir Alex mới làm được, đó là khiến NHM Quỷ đỏ phấn khích mỗi khi theo dõi đội bóng của mình thi đấu.

“Những gì Solskjaer đang làm khiến BLĐ và NHM M.U cảm thấy hài lòng, ông ấy đến và mang lại những niềm hy vọng mới. Đây là lần đầu tiên kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, các CĐV mới lại thấy phấn khích mỗi khi xem đội bóng của mình yêu thích thi đấu”.
HLV Solskjaer

Pallister nói về HLV Solskjaer


“Những HLV trước đó đều muốn áp đặt triết lý của mình lên các cầu thủ, nhưng triết lý của David Moyes, Louis Van Gaal và Jose Mourinho không phù hợp với M.U. Khi Solskjaer đến, ông ấy giúp M.U tìm lại hình ảnh của mình trong quá khứ. Một lối chơi tấn công quyến rũ và nỗ lực đến những giây phút cuối cùng”.

“Khi đội bóng trở lại là chính mình, mọi cầu thủ đều thi đấu tốt hơn hẳn. Tôi không biết Solskjaer có thể giúp M.U giành vé dự Champions League mùa tới hay không, nhưng rõ ràng những gì ông ấy đang thể hiện gây ấn tượng rất lớn với tôi”.

Mới đây, HLV Solskjaer nói về việc dẫn dắt MU, ông thầy người Na Uy khẳng định đã có ý định này từ lâu. Nhà cầm quân 47 tuổi cảm thấy hạnh phúc khi được dẫn dắt CLB cũ”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X